Xúi con gái đánh nhau, 2 bà mẹ ngồi tù

Đoạn video dài 1 phút quay lại cảnh 2 đứa bé gái đánh nhau dã man ngay trước mặt một đám đông đang nhốn nháo theo dõi. Được biết, “trận đánh” này là do 2 bà mẹ “xúi giục”.

Ảnh chụp từ video cho thấy 2 đứa bé được mẹ “xúi giục” đang đánh nhau “ác liệt” (Nguồn IBTimes)

Theo báo chí địa phương, những “trận giao chiến” giữa 2 đứa bé này là một tập trục trong truyền thống cổ xưa của cộng đồng địa phương Bocas del Toro, một thị trấn cách thủ đô Panama 600km và được chính những bà mẹ của địa phương này duy trì. 

Vụ việc đã lan truyền đến Bộ Cộng đồng của Panama khiến các nhà hoạt động về quyền con người và trẻ em yêu cầu phải áp dụng luật pháp và trừng phạt hai bà mẹ này. Idalia Martínez, tổng giám đốc của Văn phòng Thanh thiếu niên và Gia đình đã đệ đơn tố cáo 2 bà mẹ này vị tội bạo lực đối với trẻ em.
Theo truyền thông địa phương, hai bé gái này phải là chị em họ mới “được” đánh nhau. Chúng đang bị cảnh sát giam giữ và chờ người bảo lãnh. Các bà mẹ có thể sẽ đối diện với án tù từ 2 năm đến 6 năm.
Được biết, đoạn video đánh nhau của 2 bé gái này lần đầu được một bé gái dưới 15 tuổi đăng tải trên Facebook hôm 25-1. Bé gái 15 tuổi đó cũng đã tham gia vào “cuộc chiến”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm