Mỹ: Xả súng kiểu hành quyết làm 8 người chết

Đài Foxnews dẫn lời tổng chưởng lý bang Ohio, ông Mike DeWine, cho biết tám nạn nhân có quan hệ thân thích với nhau, trong đó có bảy người trưởng thành và một thiếu niên 16 tuổi, đã bị bắn vào đầu theo kiểu “bị hành quyết”.

HIện trường vụ thảm sát kinh hoàng. Ảnh: Twitter

Cảnh sát hạt Pike cung cấp thêm thông tin có ít nhất ba em bé sống sót. Trong đó một trẻ sơ sinh mới 4 ngày tuổi, một trẻ 6 tháng tuổi và một em bé 3 tuổi. Em bé nhỏ nhất được tìm thấy bên cạnh thi thể người mẹ đã bị bắn chết.

Ông DeWine nói gia đình nạn nhân có họ là Rhoden, tuy nhiên không cung cấp tên của những người này. Tổng công tố bang nói thêm ‘nếu tôi là thành viên trong gia đình đó, ngay lúc này tôi sẽ phải hết sức thận trọng”.

 Tổng chưởng lý bang Ohio, ông Mike DeWine trả lời tại buổi họp báo về vụ thảm sát. Ảnh: Twitter

Các nhà điều tra cho rằng có thể đã có hơn một nghi phạm xả súng tấn công gia đình này vì các căn nhà nằm rải rác trong khoảng 1,6 km. Ba trong số bốn

căn nhà cùng nằm trên một con phố tại Piketon. Giới chức cũng cho rằng ít nhất một tay súng vẫn còn đang lẩn trốn, theoUSA Today.

Một người thân khác của những người bị hại đã phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng khi bà tới các ngôi nhà này cho chó và gà ăn như thường lệ mỗi sáng, theo Cincinnati Enquirer.

Cảnh sát làm việc tại hiện trường. Ảnh: Twitter

Thống đốc bang Ohio John Kasich nói đây là một thảm kịch không thể hiểu nổi.

Theo tổng chưởng lý bang DeWine, hiện chưa rõ động cơ gây án và các nhà điều tra vẫn sẽ tiếp tục có mặt tại hiện trường trong một khoảng thời gian nhất định, có thể tới sáng thứ bảy, 23-4, theo giờ địa phương.

Theo mục sư Phil Fulton ở tại khu vực xảy ra sự việc, các thành viên trong gia đình bị sát hại nhiều năm qua đều đến nhà thờ Union Hill ở gần đó, những đứa trẻ trong gia đình rất thân thiện.

Con đường gần các ngôi nhà xảy ra án mạng bị phong tỏa. Ảnh: Twitter

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm