Nam sinh hiếp dâm bạn học do xem phim 50 sắc thái

Ngày 21/2 vừa rồi, tại bang Chicago, Mỹ đã diễn ra một vụ hiếp dâm gây chấn động. Mohammad Hossain, đã bị buộc tội hiếp dâm với nhiều tình tiết tăng nặng. 

Luật sư của Mohammad cho biết thân chủ của mình là một học sinh ưu tú, từng tham gia một số chương trình lãnh đạo UIC, là một đại sứ sinh viên đến các hiệp hội cựu sinh viên. 

Được biết, cả hai đã nhiều lần ‘thân mật’ nhưng không có tình cảm với nhau. Có được sự đồng thuận của nạn nhân trong việc tái hiện lại cảnh trong 50 sắc thái, Mohammad đã đưa bạn học nữ 19 tuổi về phòng mình tại ký túc xá Đại học Illinois để thực hiện hành vi.

Nam sinh 19 tuổi dùng một chiếc thắt lưng hành hạ bạn học. Khi Sandra yêu cầu Mohammad dừng lại và thét lên rằng anh ta đang làm cô đau, hắn vẫn tiếp tục hành hạ cô. Thậm chí Mohammad còn dùng cả chân tay để đánh đập cô. 
Nam sinh hiếp dâm bạn học do xem phim 50 sắc thái
Một cảnh trong '50 sắc thái'.
Ngay cả khi bạn cùng ký túc xá phát hiện ra hành vi hiếp dâm và cố gắng xông vào, Mohammad đã làm đủ mọi cách để chặn cửa lại. Ngay sau khi được thả về, Sandra đã liên lạc với cảnh sát để bắt giữ bạn học có sở thích kỳ lạ này. 

Khi được thẩm vấn, Mohammad khai rằng anh đã cố gắng để tái hiện lại những cảnh từ bộ phim 50 sắc thái, và anh biết anh đã làm 'một cái gì đó sai'. Cơ quan chức năng cho biết, nếu bị kết án, anh sẽ phải chịu mức án từ 6 đến 30 năm tù.

Theo Trung Ngạn/VTC News (theo Washington Post)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm