Nga sẽ tăng cường phương tiện quân sự nhiều hơn ở Syria

Putin phát biểu "Chúng tôi sẽ theo dõi mức độ hợp tác hiệu quả của các phi công và nhân viên tình báo Nga cùng các lực lượng - quân đội, hải quân lẫn hàng không và cách họ vận dụng các loại vũ khí hiện đại nhất".

Phát biểu ngày 19-12 , ông Putin khẳng định quân đội Nga vẫn chưa sử dụng hết toàn bộ sức mạnh thật sự mình đang có trên chiến trường Syria

Tổng thống Nga nhấn mạnh: "Đây chưa phải là tất cả tiềm lực và khả năng của chúng tôi". "Chúng tôi có nhiều phương tiện quân sự hơn và chúng tôi sẽ sử dụng chúng khi cần thiết".

Phát biểu trước truyền hình quốc gia, tổng thống Nga cũng thừa nhận sự gia tăng về nhu cầu hợp tác giữa các cơ quan an ninh và các binh chủng của Nga hiện nay. 

Ông Putin cho biết: "Các diễn biến trên thế giới đang định hình ngày một phức tạp. Các mối căng thẳng đang ngày một gia tăng tại Trung Đông và nhiều khu vực khác trên thế giới. Bọn khủng bố đã công khai tuyên chiến với toàn bộ nền văn minh nhân loại. Những âm mưu của chúng chính là mối đe dọa trực tiếp đến tổ quốc của chúng ta".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm