Ngắm ‘chị em sinh đôi’ của bà Hillary Clinton

Theo The Sun, Teresa Barnwell, ngoài 60 tuổi, trên trang web của mình đã tự mô tả bản thân là “người nổi tiếng nhất nước Mỹ trong việc thủ vai bà Hillary Clinton”.

Trang tin Earn The Neck Lace cho biết bà Barnwell ở Palm Desert, bang California, lần đầu tiên thấy mình giống hệt bà Hillary Clinton cách đây 20 năm.

bản sao bà Clinton

Bà Clinton (phải) và bà Barnwell gặp nhau lần đầu năm 1996.

Khi ông Bill Clinton trở thành tổng thống thứ 42 của nước Mỹ vào năm 1992, rất nhiều người nói với bà rằng bà là bản sao của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ và cuộc đời bà từ đó thay đổi nhanh chóng. Bà Barnwell quyết định bỏ nghề quảng cáo để trở thành người đóng vai Hillary Clinton chuyên nghiệp.

bản sao bà Clinton

Bà Clinton và bà Barnwell giống như "chị em sinh đôi". Ảnh: Earn The Neck Lace

Kể từ khi bà Clinton thông báo kế hoạch tranh cử tổng thống Mỹ vào năm ngoái, số khách đặt dịch vụ đóng vai bà Clinton của bà Barnwell tăng vọt. Chỉ trong một tháng, bà có thể kiếm được 10.000 USD hoặc hơn.

bản sao bà Clinton

Bản sao của cựu ngoại trưởng Mỹ - bà Barnwell. Ảnh: NEWSWEEK

Kể từ khi tên tuổi nổi lên, bà Barnwell được mời đi chụp ảnh, lên tivi, đóng quảng cáo, tham gia các buổi mít tinh chính trị, thậm chí còn diễn thuyết.

Bà Barnwell gặp bà Clinton tại một lễ ký tặng sách ở Los Angeles vào năm 1996. Kể từ đó, hai người không gặp nhau lần nào nữa để tránh bối rối và những chuyện khó xử. Do công việc phải đi khắp nơi cũng như dừng chân ở nhiều địa điểm, bà Barnwell thường tránh bà Clinton nếu họ ở cùng chỗ, cùng thời gian.

bản sao bà Clinton

Bà Barnwell trong một lần thủ vai bà Clinton. Ảnh: THE SUN

Theo bà Barnwell, bà nhận lời đóng vai cựu ngoại trưởng Mỹ một cách có trách nhiệm, không nhận bừa bãi. Bà thường từ chối những “show” mà bà thấy không thích hợp hoặc gây tổn hại tới uy tín của bà Clinton.

Theo bà Barnwell, cuộc sống của bà có nhiều xáo trộn vì được xem là “chị em sinh đôi” với ứng viên đảng Dân chủ. Bà nói khi đi trên đường, nhiều người nhầm tưởng bà là Hillary Clinton, đòi xin chụp ảnh cùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm