Người Palestine dùng ná cao su bắn hạ UAV Israel

 Nguồn: Press TV
Đoạn video đăng tải trên kênh tin tứcPress TV(Iran) cho thấy có rất nhiều người Palestine lấy ná cao su bắn đá vào một vật thể trông như máy bay không người lái (UAV) của Israel. Một đám khói xám dày đặc sau đó đã được nhìn thấy, tiếng còi báo động cũng vang lên.

Sự kiện này khiến những người biểu tình Palestine đổ ra ăn mừng. Hiện chưa rõ vụ việc xảy ra khi nào dẫu có một số báo cáo tương tự xuất hiện trên mạng từ ngày 4-5.

Một người Palestine dùng ná cao su bắn đá vào một vật thể trông như máy bay không người lái của Israel. Ảnh: RT

Israel hiện cũng chưa có phản ứng. Được biết Tel Aviv thường xuyên sử dụng máy bay không người lái để giám sát những người biểu tình Palestine. Hồi tháng 3, Bộ Quốc phòng Israel (IDF) dùng máy bay không người lái chứa khí gas để giải tán đám đông biểu tình dọc biên giới dải Gaza.

Từ cuối tháng 3, người Palestine đã tới phía Đông dải Gaza tham gia cuộc tuần hành “Great March of Return". Cuộc tuần hành kéo dài tới ngày 15-5. Những người tham gia đã đốt hàng trăm lốp xe và ném đá vào binh sĩ Israel qua hàng rào biên giới. Trong khi đó, phía Israel đáp trả bằng hơi cay và đạn thật.

Ít nhất 45 người thiệt mạng và 6.800 người bị thương kể từ khi nổ ra biểu tình, theo bộ trưởng Sức khỏe Gaza.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm