Nữ quái xế Trung Quốc gây loạn

Nữ quái xế Trung Quốc gây loạn ảnh 1

Chiếc xe Porsche đắt tiền chặn ngay phía trước chiếc taxi. Ảnh: Ifeng

Vụ việc xảy ra vào khoảng 22 giờ hôm 9/11 tại thành phố Quảng Châu, thủ phủ tỉnh miền nam Quảng Đông của Trung Quốc, trang tin Ifeng cho hay. Người phụ nữ khoảng 30 tuổi lái chiếc Porsche đắt tiền đi ngược chiều với tốc độ cao, rồi lao thẳng tới phía trước một chiếc xe taxi đang chạy đúng đường, khiến va chạm xảy ra.

Tài xế của chiếc xe sang trọng bước ra và có những biểu hiện của một người đang trong tình trạng say xỉn. Các nhân chứng tại hiện trường cho hay nữ tài xế này nồng nặc mùi rượu. Khi nhìn thấy các hành khách vẫn còn đang choáng váng bên trong chiếc xe taxi, nữ quái xế không những không xin lỗi, mà còn cho rằng họ thật đáng xấu hổ và buông những lời chửi rủa.

Khi cảnh sát xuất hiện và cố gắng tìm cách thực hiện một cuộc kiểm tra độ tỉnh táo của người phụ nữ say rượu, cô ta đã từ chối. Thay vì chấp hành yêu cầu của cảnh sát, người phụ nữ hét lớn: "Tôi biết các lãnh đạo thành phố đấy". Sau đó, cô ta trở lại xe và phớt lờ các yêu cầu của cảnh sát giao thông trong suốt 2 tiếng đồng hồ.

Nữ quái xế Trung Quốc gây loạn ảnh 2

Nữ quái xế bị thử máu để kiểm tra nồng độ cồn tại một bệnh viện. Ảnh: Ifeng

Vụ việc cuối cùng cũng đi tới hồi kết khi gia đình và bạn bè của người phụ nữ xuất hiện, rồi đưa cô ta tới một bệnh viện để thử máu. Mặc dù người phụ nữ này khẳng định không thể uống rượu bia vì bị huyết áp cao và nồng độ cholesterol cao, cô ta đã không vượt qua được cuộc kiểm tra nồng độ cồn trong máu và bị xử phạt tội lái xe trong tình trạng say rượu.

Theo Hà Giang (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm