Triều Tiên tăng cường huấn luyện tấn công tàu sân bay

Triều Tiên tăng cường huấn luyện tấn công tàu sân bay ảnh 1

Nhà lãnh đạo tối cao Bình Nhưỡng đã cùng với các tướng lĩnh chỉ huy quân đội nước này trực tiếp chỉ đạo cuộc diễn tập tấn công này.

Triều Tiên tăng cường huấn luyện tấn công tàu sân bay ảnh 2

Mục đích của cuộc diễn tập là hoàn thành phương pháp tác chiến đột kích đối phương từ trên không và và dưới nước, nhằm rèn luyện cho phi công lái máy bay chiến đấu cũng như lực lượng tàu ngầm thành thục biện pháp tác chiến, khả năng chỉ huy và hiệp đồng tác chiến.

Triều Tiên tăng cường huấn luyện tấn công tàu sân bay ảnh 3

Ông Kim Jong-un đã chứng kiến tuần tự, biện pháp thực hiện tấn công mục tiêu giả tưởng là tàu sân bay của đối phương của lực lượng không quân và tàu ngầm Triều Tiên.

Triều Tiên tăng cường huấn luyện tấn công tàu sân bay ảnh 4

Sau khi chứng kiến cuộc diễn tập, nhà lãnh đạo tối cao Triều Tiên chỉ thị cho quân đội cần phải tăng cường huấn luyện tấn công các mục tiêu quân sự như tàu sân bay; không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện biện pháp tác chiến lấy chiến thuật du kích để tấn công vào điểm xung yếu của đối phương, thì hoàn toàn có thể đánh chìm cả tàu sân bay.

Triều Tiên tăng cường huấn luyện tấn công tàu sân bay ảnh 5

Ông Kim nhấn mạnh thêm, so sánh lực lượng với đối phương không chỉ là vũ khí trang bị và sức mạnh vật chất, mà còn là sức mạnh về tinh thần và tư tưởng. Triều Tiên sẽ làm tất cả cho mọi cuộc chiến tranh, kể cả chiến tranh thông thường lẫn chiến tranh hạt nhân.

Theo Đức Sơn (ANTĐ / THX)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm