Rơi máy bay tại Mỹ, viên phi công thoát nạn

Tờ Daily Union cho biết chiếc máy bay trên đã rơi tại TP Watertown, thuộc hạt Jefferson, bang Wisconsin, Mỹ vào khoảng 16 giờ 58 phút chiều 27-12 (giờ Mỹ, tức ngày 28-12 giờ Việt Nam).
Viên phi công là một người đàn ông 67 tuổi đến từ TP Lake Forest, bang Illinois. Lúc đó chỉ có một mình ông trên chiếc máy bay. 

Theo báo cáo, ông đã khởi hành từ sân bay Watertown trước 17 giờ chiều 27-12 (giờ địa phương), hướng tới Kenosha. Không lâu sau khi cất cánh, ông thông báo chiếc máy bay đã gặp phải vấn đề về động cơ.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Fox6now 

Nhà chức trách địa phương cho biết người phi công này sau đó đã liên lạc với bộ phận kiểm soát không lưu, nói về vấn đề động cơ và buộc phải hạ cánh khẩn cấp.
Sau đó chiếc máy bay đâm vào một cánh đồng bắp, người đàn ông đã xoay xở ra khỏi buồng lái. Ông bị thương một bên mắt cá chân và dường như không có bất kỳ vấn đề nào đe dọa đến tính mạng. Viên phi công sau đó được đưa tới Trung tâm y tế Aurora ở thị trấn Summit, hạt Waukesha (bang Wisconsin).
Theo Daily Union, Cục Hàng không Liên bang và Cục An toàn giao thông Quốc gia Mỹ đã được liên lạc và hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc. Vụ tai nạn hôm 27-12 là vụ tai nạn máy bay thứ hai ở hạt Jefferson, bang Wisconsin, Mỹ trong năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm