Rời Nhà Trắng, ái nữ ông Trump dọn đến ở căn hộ đắt tiền

Đài CNN hôm 21-1 dẫn một nguồn thạo tin cho biết gia đình cô Ivanka Trump, con gái đầu của cựu Tổng thống Donald Trump đã chuyển khỏi nhà ở thủ đô Washington D.C. và ký hợp đồng thuê căn hộ sang trọng bên bờ biển ở TP Miami, bang Florida, trong một năm.

Những chiếc xe tải chở đồ cuối cùng đã khởi hành từ khu Kalorama ở Washington D.C., nơi gia đình ái nữ của ông Trump sinh sống trong thời gian làm việc tại Nhà Trắng và dự kiến sẽ chuyển tới Miami.

Gia đình bà Ivanka Trump. Ảnh: Eric Baradat/AFP/GETTY IMAGES.

Báo The Wall Street Journal đưa tin đầu tiên về việc cô Ivanka Trump cùng chồng Jared Kushner thuê một căn hộ tại The Arte ở Miami. 

Giá thuê căn hộ tại The Arte dao động trong khoảng 40.000 USD mỗi tháng và các căn hộ này thường được bán với giá từ 7 đến 15 triệu USD.

Căn hộ này gần với khu đất mà vợ chồng ái nữ ông Trump mua tháng trước với giá 32 triệu USD trên đảo Indian Creek, cũng ở trong khu vực Miami. Một nguồn tin cho biết hai người dự định sống ở căn hộ tại The Arte trong thời gian xây dựng căn nhà trên đảo để phục vụ cho mục đích định cư lâu dài.

Ông Dora Puig, một nhà bất động sản thành công và là chủ một công ty môi giới cao cấp trong khu vực cho biết: “Đảo Indian Creek là một trong những khu dân cư riêng tư và được săn đón nhiều nhất ở Miami bởi những người giàu có mong muốn tìm kiếm sự riêng tư”.

Ông Puig cho biết một trong những lý do đảo Indian Creek thu hút các đại gia sẵn sàng bỏ hàng chục triệu USD để sở hữu một mảnh đất tại đây là vì các biện pháp an ninh nghiêm ngặt quanh đảo. Vùng biển xung quanh đảo luôn được lực lượng an ninh có vũ trang giám sát 24/7.

Theo một quan chức cấp cao, trước khi rời Nhà Trắng, cựu Tổng thống Trump đã ký một bản ghi nhớ gia hạn thời gian bảo vệ của Cơ quan Mật vụ Mỹ thêm sáu tháng cho tất cả các con của ông.

Khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago, nằm cách đảo Indian Creek khoảng một giờ lái xe, không phải là một lựa chọn khả thi cho gia đình cô Ivanka Trump định cư lâu dài, do đây là một câu lạc bộ với các thành viên trả phí và rất ít không gian riêng tư.

Theo đài CNN, cô Ivanka Trump có tham vọng tranh cử vào chính quyền ở Florida. Trong suốt chiến dịch tranh cử của cha, bà Ivanka đã đến thăm Florida nhiều lần, thu hút lượng lớn khán giả tại các sự kiện cũng như gây quỹ hàng triệu USD cho chiến dịch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm