Roman Abramovich mở tiệc triệu đô

Khu đảo nghỉ dưỡng Saint Barthélemy thuộc Caribbea được Abramovich chọn làm nơi tổ chức buổi tiệc trên biển mà giới siêu sao màn bạc cũng phải ganh tị. Riêng chi phí mời ca sĩ Prince cũng lên tới nửa triệu bảng (tương đương 800.000 USD).
Roman Abramovich mở tiệc triệu đô ảnh 1
Tài phiệt Nga Abramovich. Ảnh: EPA

The Sunday Times dẫn nguồn tin không chính thức cho biết Abramovich định dùng cả khu vịnh để làm không gian tổ chức tiệc. Trên bờ biển, một sân khấu khổng lồ sẽ được dựng lên để Prince và 2 ca sĩ khác biểu diễn. Đội tàu nhỏ hạng sang sẽ đậu quanh sân khấu và vào giữa đêm, pháo hoa sẽ bắn lên từ các du thuyền của Abramovich.

Chi phí đồ uống, thức ăn và đi lại phục vụ bữa tiệc được cho là vào khoảng 1,8 triệu bảng. Tiền mời Prince và hai ca sĩ khác tổng cộng chừng 1,2 triệu bảng. Những ai không có phương tiện riêng để tới dự tiệc, thân chủ sẽ đưa phi cơ tới đón.

Vừa sinh hạ một cậu con trai kháu khỉnh, Daria Zhukova cùng tài phiệt người Nga là cư dân mới trên đảo Saint Barthélemy và họ tỏ ra nôn nóng muốn để lại dấu ấn của mình. Gần đây, Abramovich đã chi 54 triệu bảng (hơn 86 triệu USD) để mua khu bất động sản Gouverneur Bay rộng 70 ha với đồi núi bao quanh và chạy thẳng ra biển.

"Roman còn lạ lẫm với hòn đảo này nên muốn xuấn hiện một cách rầm rộ", một nguồn tin thân cậy cho biết. Cũng theo nguồn tin này, khách mời của buổi tiệc gồm cả doanh nhân và những người nổi tiếng, tất cả đều được bảo vệ cẩn mật.

Theo Kỳ Duyên ( VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm