Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup 2014

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Metro, đã có ít nhất 2 người chết, cùng 19 người bị thương sau khi một cây cầu vượt bê tông đổ sụp xuống những chiếc ô tô đang tham gia giao thông. Con số thương vong chắc chắn sẽ tăng lên bởi vẫn còn rất nhiều người bị kẹt lại trên xe khi chiếc cầu bỗng dưng đổ sụp xuống.

Tai nạn xảy ra vào khoảng 3 giờ chiều (giờ địa phương) ở thành phố Belo Horizonte. Theo nhà chức trách địa phương thì đây là cây cầu được xây dựng để phục vụ cho World Cup 2014. Hiện các nhân viên cứu hộ và cảnh sát địa phương vẫn đang tích cực làm việc để giúp đỡ những người bị nạn. 
"Sự việc thật khủng khiếp. Tôi vẫn không dám tin những gì mình đã thấy. Tôi đang đứng gần đó, cùng với con gái. Bỗng dưng chiếc cầu đổ xuống, nó xảy ra ngay trước mắt tôi", một nhân chứng cho biết.
Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup 2014 ảnh 1
Những hình ảnh kinh hoàng tại hiện trường

Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup 2014 ảnh 2

Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup 2014 ảnh 3
Một chiếc xe buýt bị kẹt dưới cây cầu

Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup 2014 ảnh 4

Sập cầu kinh hoàng ở địa điểm tổ chức World Cup 2014 ảnh 5

Edgard Estevo, trưởng nhóm cứu hộ hiện trường cho biết nhóm của ông không thể tìm kiếm nạn nhân cho đến khi những phần còn lại của cây cầu được đảm bảo sẽ không tiếp tục sụp xuống. 
"Chúng tôi cần phải đảm bảo cho khu vực này được an toàn trước khi nghĩ đến chuyện vào trong và tìm hiểu tình hình bên dưới", ông cho hay.
Đây chỉ là một trong rất nhiều sự cố liên quan đến các công trình phục vụ cho World Cup 2014. Hôm mùng 9/6, đã có một người chết và ít nhất hai người bị thương khi một đường ray tàu điện thi công gần SVĐ Corinthians Arena đổ sập xuống. Trước đó, tổng cộng đã có 8 công nhân thiệt mạng sau những vụ tai nạn ở các công trình xây dựng phục vụ cho World Cup 2014.
Thành phố Belo Horizonte là thủ phủ bang Minas Gerais. Đây là địa điểm tổ chức 4 trận đấu ở vòng bảng giữa Colombia - Hy Lạp, Argentina - Iran, Costa Rica - Anh, Bỉ - Algeria. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm diễn ra màn đọ sức ở vòng knock-out giữa Brazil và Chile, cùng với đó là một trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 8/7.

Theo kenh 14

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm