Ấn Độ:

Sập cầu vượt đang thi công, 10 người thiệt mạng, 150 người mắc kẹt

(Nguồn: YouTube)

RT đưa tin vụ việc xảy ra gần Girish Park, phía bắc một khu vực đông đúc ở bắc Kolkata Kolkata. Đây là nơi có nhiều tòa nhà thương mại và khu chung cư, theo IBN Live.

Nhân chứng kể với tờ Indian Express cho biết họ nghe thấy một tiếng nổ lớn và một âm thanh tựa như một tiếng va chạm. Sau đó, họ nhìn thấy một đám khói lớn bốc lên từ hiện trường.

Nhiều bức ảnh về vụ việc được đăng trên mạng xã hội cho thấy mọi người tụ tập gần hiện trường xảy ra vụ sập cầu vượt này và cố gắng giúp những người bị mắc kẹt và bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: RT

“Tình hình rất hỗn loạn. Vào lúc này không ai có thể chắc chắn có bao nhiêu người còn mắc kẹt ở đó” - cảnh sát Raichand Mohta nói với Reuters.

Hindustan Times cho biết có thể nhìn thấy nhiều xe tải, xe buýt nằm dưới những tảng bê tông lớn.

 “Xi măng và bê tông vừa được đúc mới ngày hôm qua nhưng hôm nay lại bị sập rồi” - một nhân chứng nói với India Today. Quân đội Ấn Độ cũng tới hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

 Tờ Indian Express dẫn lời người dân địa phương cho biết họ vốn phản đối dự án xây dựng cầu vượt này bởi vì tuyến đường này vốn quá tải người qua lại lại quá sát với các tòa nhà cao tầng gần đó.

Một số hình ảnh tại hiện trường. Ảnh: Twitter

Tình hình rất tồi tệ - cảnh sát khu vực nói.

Từng mảng bê tông nằm chồng chéo lên nhau.

Người dân tụ tập tại hiện trường.

Đám khói lớn bốc lên từ hiện trường.

Lực lượng cứu hộ kéo chiếc xe hơi bị mắc kẹt ra khỏi đống đổ nát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm