Số người thiệt mạng vụ máy bay Indonesia rơi lên 141

Theo chỉ huy không quân Indonesia ông Agus Supriatna, toàn bộ 113 người, trong đó 12 thành viên phi hành đoàn và 101 hành khách, trên chiếc máy bay vận tải quân sự Hercules C-130 rơi ngày 30-6, được cho đã thiệt mạng.

Ông Agus Supriatna cho biết: "Cho đến lúc này, chúng tôi đã nhận được thông tin có 113 người có mặt trên chuyến bay. Dường như không có người nào còn sống sót".

Theo hãng tin Channel News Asia, một quan chức bệnh viện địa phương đã cho biết đã có 55 trường hợp tử vong được mang đến bệnh viện.

Như đã đưa tin, vụ rơi máy bay quân sự Hercules C-130 của không quân Indonesia xảy ra vào lúc trưa ngày 30-6. Máy bay gặp nạn đãrơi trúng một khách sạn ở TP Medan, đảo Sumatra. Hiện nguyên nhân rơi máy bay vẫn đang được điều tra.

Chiếc máy bay quân sự này đang trong hành trình đi từ căn cứ không quân ở Medan tới quần đảo Natuna và lao xuống đất chỉ sau vài phút cất cánh. Được biết viên phi công của máy đã yêu cầu bay trở lại vì gặp sự cố về kỹ thuật. Các nhân chứng cho biết chiếc máy bay chao đảo trên không trung ở độ cao rất thấp trước khi rơi xuống đất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm