Sống sót 17 ngày lạc trong rừng nhờ ăn sâu bọ và cá sống

Cảnh sát từng lo sợ Shannon Fraser có thể đã bị giết chết hoặc làm mồi cho cá sấu sau khi cô bỗng dưng biến mất ở phía bắc của khu rừng nhiệt đới rậm rạp Queensland. 
Shannon, đến từ thị trấn Innisfail ở Queensland, đã được thông báo mất tích sau bữa ăn ngoài trời ở nơi có hồ bơi Golden Hole hôm 21/9. Bạn của Shannon, Heath Cassady nói với cảnh sát rằng anh để Shannon ngồi dưới nơi trú ẩn gần sông và khi ông quay trở lại khoảng 5 hoặc10 phút sau, cô ấy đã biến mất.
Em trai của cô, Dyland Fraser cho biết thêm: "Rất có thể, chị ấy đã quay về sai hướng, và đã bị lạc đường.” 

Da sạm đen vì nắng gắt, cơ thể bị mất nước, và trên người chỉ còn sót lại những mảnh quần áo, Shannon đã được tìm thấy bởi một nông dân tình cờ loanh quanh trong khu rừng gần thác nước Josephine.

Niềm vui của Shannon khi đoàn tụ với con gái. Ảnh: cairnspost

 Shannon được tìm thấy gần  thác nước Josephine. Ảnh: Mirror 

Cô gái 30 tuổi tiết lộ cô đã trải qua cuộc sống chẳng khác gì địa ngục với thực đơn toàn cá sống, sâu bọ và nước suối, luôn khiến cô buồn nôn. Sharon hiện đang được điều trị trong bệnh viện sau khi sụt gần 20 kg.
Cô ấy bị rất nhiều vết cắt nhiễm trùng khi cố vượt qua những bụi rậm tìm đường về. Có lúc, cô ấy phải ngồi trong một con lạch trong ba ngày liền để làm dịu các vết cắt và vết bỏng do nắng nóng. 
16 đêm trôi qua, nhiều lần Shannon đã khóc đến khi lịm đi trong nước mắt, nhưng những suy nghĩ về ba đứa con đã khiến cô kiên trì trước thực hiện chuyến “trở về từ cõi chết” kỳ diệu
Tháng trước, một bé gái 3 tuổi cũng đã tìm về với “văn minh” an toàn sau khi phải trải qua 12 ngày trong khu rừng khắc nghiệt tại Siberia (Nga). Karina Chikitova đã được chú chó con, người bạn đồng hành của mình sưởi ấm trong hơn một tuần trước khi tìm được sự giúp đỡ và trở về nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm