2 năm, quý tử út 13 tuổi của ông Trump vọt cao hơn cả bố mẹ

Không có nhiều thông tin, hình ảnh về cậu quý tử út Barron Trump của Tổng thống Mỹ Donald Trump kể từ khi gia đình ông chuyển vào Nhà Trắng hai năm trước. Cuối tuần rồi, hình ảnh hiếm hoi của cậu bé xuất hiện và gây bất ngờ lớn.

Thời điểm mới vào Nhà Trắng, cậu bé Barron mới 11 tuổi. Hình ảnh mới được công khai cuối tuần rồi cho thấy cậu bé Barron giờ 13 tuổi cao vọt lên bất ngờ chỉ trong vòng hai năm.

Bức ảnh chụp cảnh cậu bé Barron cùng bố mẹ trở về Nhà Trắng tối 18-8 sau kỳ nghỉ cuối tuần tại khu nghỉ dưỡng đánh golf của ông Trump ở TP Bedminster thuộc bang New Jersey. Bức ảnh được các phóng viên chụp lúc cả gia đình đang bước cạnh nhau trong sân Nhà Trắng.

Cậu bé Barron (trái) cao hơn hẳn bố mẹ trong bức ảnh chụp ngày 18-8. Ảnh: TWITTER

Cậu bé Barron (trái) cao hơn hẳn bố mẹ trong bức ảnh chụp ngày 18-8. Ảnh: TWITTER

Trong bức ảnh có thể thấy rõ cậu bé Barron đã cao hơn hẳn mẹ là Đệ nhất phu nhân Melania vốn cao hơn 1,8 m (khi không mang giày cao gót), thậm chí cao hơn cả bố mình là Tổng thống Trump vốn cao 1,88 m.

Dáng vẻ cậu bé cũng có nhiều thay đổi. Mái tóc được cắt ngắn hơn, đặc biệt hai bên mái. Cậu bé mặc trang phục tự nhiên với áo thun Ralph Lauren màu đen, quần jean đen và dày đế mềm Nike màu trắng.

Vào thời điểm tháng 2 – một tháng trước khi bước sang tuổi 13, cậu bé Barron vẫn thấp hơn so với bố mẹ.

Thời điểm này cậu bé Barron vẫn còn thấp hơn bố mẹ. Ảnh: TWITTER

Thời điểm này cậu bé Barron vẫn còn thấp hơn bố mẹ. Ảnh: TWITTER

Sự khác biệt về chiều cao của cậu bé càng dễ nhận thấy hơn nếu so sánh với các bức ảnh chụp gia đình ông Trump khi ông nhậm chức tổng thống ngày 20-1-2017.

Cậu bé Barron thấp hơn bố mẹ rất nhiều thời điểm ông Trump nhậm chức tổng thống 2 năm trước. Ảnh: TWITTER

Cậu bé Barron thấp hơn bố mẹ rất nhiều thời điểm ông Trump nhậm chức tổng thống hai năm trước. Ảnh: TWITTER

Thông thường ở tuổi 13 các cậu bé phương Tây cao trung bình khoảng 1,58 m và sẽ tiếp tục cao đến khoảng 17 tuổi.

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra sự cao lớn bất ngờ của cậu bé Barron.

“Barron Trump 13 tuổi và cậu bé cao hơn người bố 1,88 m của mình. Liệu chính phủ Mỹ có công thức tăng trưởng đặc biệt gì không vì điều này quá lạ”, một người viết trên Twitter.

Cậu bé Barron (bên trái) cao lớn hơn hẳn bố mẹ. Ảnh: TWITTER

Cậu bé Barron (bên trái) vọt cao hơn hẳn bố mẹ. Ảnh: TWITTER

Một số người khác thì nói không ngạc nhiên lắm, vì cậu bé có bố mẹ vốn cũng rất cao.

Cậu bé Barron đang học tại một trường tư ở bang Maryland, được biết là rất ham thích chơi đá bóng, dù chiều cao có vẻ phù hợp với môn bóng rổ hơn.

Không có nhiều thông tin về cậu bé Barron kể từ khi gia đình ông Trump chuyển vào Nhà Trắng đầu năm 2017. Vì theo quy định của Nhà Trắng, mọi thông tin, hình ảnh về cậu bé đều bị hạn chế công khai trừ những khi cậu bé xuất hiện cùng bố mẹ, như trường hợp tối 18-8 vừa rồi.

Theo quy định, khi truyền thông có đưa tin về con của tổng thống thì Nhà Trắng luôn luôn “không bình luận”, ít nhất cho đến khi cậu bé (hay cô bé) này được 18 tuổi.

Bà Trump cảm ơn ái nữ nhà Clinton bênh vực quý tử
Bà Trump cảm ơn ái nữ nhà Clinton bênh vực quý tử
(PLO)- Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump hôm qua cảm ơn Chelsea Clinton, con gái của cựu Tổng thống Bill Clinton và cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, vì đã lên tiếng bênh vực cho con trai 11 tuổi của bà trước những ý kiến chỉ trích từ phía dân mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm