Bé trai 9 tuổi tử vong sau khi rơi từ tầng 15

Tờ South China Morning Post (SCMP) dẫn lời cảnh sát Hong Kong cho biết một cậu bé chín tuổi sống ở khu dân cư Lam Tin vừa mới qua đời hôm 1-3 sau khi rơi xuống đất từ cửa sổ một căn hộ gia đình mình nằm trên tầng 15 khu chung cư.

Theo nguồn tin từ cảnh sát, cậu bé được cho là đã cố gắng mở cửa sổ thông gió trong phòng của mình tại khu chung cư trên đường South Laguna rồi bị mất thăng bằng và rơi xuống đất.

Cửa sổ thông gió này nằm cạnh chiếc giường trên của bộ giường tầng nơi cậu bé ngủ.

Một cậu bé chín tuổi đã tử vong sau khi rơi xuống đất từ tầng 15 của khu căn hộ ở Hong Kong vào sáng 1-3. Ảnh: SCMP

Vụ việc đầy bi kịch được phát hiện khi người cha của cậu bé nhận ra con trai mình không có trong phòng ngủ ngay trước 7 giờ 30 sáng. Sau đó ông đi xuống tầng trệt để tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.

Sau khi trở về căn hộ, người cha nhận thấy cửa sổ thông gió trong phòng ngủ của đứa bé đang mở nên vội vã kiểm tra và nhìn thấy con mình nằm trên mái vòm tầng một của tòa nhà bên dưới.

Người mẹ sau đó đã ngay lập tức gọi nhân viên y tế đến cấp cứu sau khi biết tin vào lúc 7 giờ 45 phút, theo SCMP.

Đứa trẻ đã qua đời sau khi được đưa đến bệnh viện United Christian ở Hong Kong. Ảnh: SCMP 

Cậu bé đã được đưa đến bệnh viện United Christian ở quận Quan Đường trong tình trạng bất tỉnh và đa chấn thương. Dù đã được các bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng cậu bé không qua khỏi.

Trước cái chết đầy thương tâm của con mình, người cha khẳng định gần đây không có chuyện gì bất thường xảy ra giữa các thành viên trong gia đình và con trai ông không có biểu hiện gì bất thường hoặc bị tâm lý.

“Điều tra ban đầu cho thấy cậu bé rơi từ căn hộ xuống trong một vụ tai nạn” - lực lượng cảnh sát Hong Kong tuyên bố và nói thêm rằng sẽ sớm tiến hành khám nghiệm tử thi.

Các quan chức tại quận Quan Đường hiện đang theo dõi vụ việc này, SCMP đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm