Đã tìm thấy thi thể cháu gái cố Tổng thống Kennedy

Ngày 6-4, cảnh sát Maryland cho biết họ đã tìm thấy thi thể của bà Maeve Kennedy Townsend McKean, cháu gái của cố Tổng thống Mỹ John F. Kennedy, bị mất tích ngày 2-4 khi đi chèo xuồng ở vịnh Chesapeake gần Annapolis, thuộc bang Maryland, báo USA Today đưa tin.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, cảnh sát và các thành viên của Đội cứu hộ hạt Charles đã tìm thấy thi thể của bà Maeve (40 tuổi) ở vị trí cách nơi bà mất tích khoảng 4 km.

Hiện lực lượng hữu trách đang tiếp tục tìm kiếm con trai bà là Gideon Joseph Kennedy McKean, bị mất tích cùng bà Maeve hôm 2-4, theo thông báo của cơ quan Cảnh sát Tài nguyên thiên nhiên Maryland.

Ảnh chụp gia đình bà Maeve Kennedy Townsend McKean. Ảnh: FACEBOOK

Chồng của bà Maeve - ông David McKean nói với tờ The Washington Post rằng gia đình họ đang tự cách ly tại ngôi nhà bên bờ sông của mẹ vợ ông ở Shady Side, cũng thuộc bang Maryland, để các con họ có nhiều không gian để vui chơi hơn.

Hôm 2-4, những đứa trẻ đang chơi trong sân và đá một quả bóng xuống nước. Vợ ông Maeve và con trai liền bơi xuồng ra sông để đuổi theo quả bóng nhưng rồi họ bị trôi ra xa và không thể quay vào bờ. 30 phút sau, một người trên bờ đã phát hiện ra họ đang loay hoay ngoài bờ vịnh và báo cảnh sát.

Tuần duyên Mỹ đã được huy động tìm kiếm và phát hiện chiếc xuồng bị lật úp cách nơi bà Maeve mất tích không xa. Tuy nhiên, sau 26 giờ tìm kiếm vô vọng, họ quyết định ngừng cuộc tìm kiếm vào tối 3-4.

Cảnh sát Tài nguyên thiên nhiên Maryland tiếp tục các hoạt động tìm kiếm, thậm chí sử dụng công nghệ sonar để tìm kiếm dưới nước và đã phát hiện ra được thi thể bà Maeve lúc 6 giờ 30 chiều 5-4.

Bà Maeve là cháu gái của cố Thượng nghị sĩ Robert Kennedy, em trai của cố Tổng thống John F. Kennedy.

Bà là một luật sư về sức khỏe cộng đồng và nhân quyền. Bà còn giữ chức giám đốc điều hành của tổ chức Sáng kiến Sức khỏe Toàn cầu thuộc ĐH Georgetown.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm