Hội nghị tập huấn về hoạt động thông tin đối ngoại tại TP.HCM

Hội nghị do Sở Thông tin và Truyền thông TP tổ chức nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch số 2640/KH-UBND ngày 2-7-2019 của UBND TP về hoạt động thông tin đối ngoại giai đoạn 2019-2020.

Tham dự hội nghị có đại diện các sở, ban, ngành của TP và đông đảo cơ quan báo chí trên địa bàn TP.

Ông Dương Anh Đức - thành ủy viên, ủy viên UBND TP, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu khai mạc hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Dương Anh Đức - thành ủy viên, ủy viên UBND TP, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, nhấn mạnh việc nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của công tác thông tin đối ngoại trước yêu cầu mới của đất nước, trong đó lợi ích quốc gia, dân tộc là trên hết, là kim chỉ nam mà mọi hoạt động thông tin đối ngoại của TP hướng đến.

Trên tinh thần đó, việc tổ chức hội nghị tập huấn là dịp để các cán bộ chuyên trách trao đổi, chia sẻ với nhau những cách làm hay, điểm mạnh, điểm yếu trong thực tiễn khi triển khai hoạt động thông tin đối ngoại tại đơn vị, đặc biệt trong tình hình khu vực và thế giới đầy biến động, khó lường như hiện nay.  

Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7, trao đổi tại hội nghị.

Hội nghị đã nghe Trung tướng Phạm Văn Dỹ, nguyên Chính ủy Quân khu 7, trao đổi thông tin thời sự xung quanh tình hình biển Đông, vạch rõ ý đồ và tham vọng của Trung Quốc đối với vùng biển chiến lược này.

Ông cũng trình bày sâu về những nỗ lực của Đảng và Chính phủ Việt Nam nhằm giải quyết hòa bình tranh chấp tại biển Đông, bảo vệ chủ quyền và lợi ích hợp pháp của đất nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm