Lẻn vào nhà hàng đóng cửa vì COVID-19 nhậu nhẹt cả mấy ngày

Một tên trộm vừa bị bắt ở TP New Haven, bang Connecticut (Mỹ) vài ngày trước vì lẻn vào một nhà hàng đang phải đóng cửa vì COVID-19 rồi ăn uống nhậu nhẹt cả bốn ngày, đài Fox News đưa tin.

Quản lý nhà hàng Soul de Cuba Café phát hiện tên trộm Louis Angel Ortiz nằm ngủ bên trong nhà hàng vào ngày 14-4 và báo cảnh sát. Nhưng đến lúc cảnh sát tìm thấy Ortiz thì tên trộm này đang nằm trên đường, trong tay còn mang cả một chai rượu mạnh của nhà hàng.

Nhà hàng Soul de Cuba Café đang phải đóng cửa vì CIVID-19 và vừa bị một tên trộm lẻn vào ăn nhậu cả bốn ngày trời. Ảnh: GOOGLE

Sau khi rà lại các thước phim an ninh trong nhà hàng, cảnh sát nhận thấy tên trộm Ortiz phá cửa sổ lẻn vào nhà hàng từ ngày 11-4.

Suốt bốn ngày trước khi bị phát hiện, tên trộm Ortiz ăn uống nhậu nhẹt phủ phê bằng thức ăn, rượu bia của nhà hàng, thậm chí còn mang cả một số lượng đồ uống và một số tài sản khác của nhà hàng ra ngoài.

Quản lý nhà hàng ước tính tên trộm Ortiz đã uống hoặc trộm đi hết khoảng 70 chai rượu. Ước tính thiệt hại cả về đồ uống và thực phẩm khoảng vài ngàn USD.

Tên trộm Ortiz 42 tuổi đã uống hoặc trộm đi hết khoảng 70 chai rượu trong bốn ngày ở tại nhà hàng Soul de Cuba Café. Ảnh: FACEBOOK Sở cảnh sát New Haven

Cảnh sát TP New Haven cho biết Ortiz 42 tuổi - cư dân New Haven bị cáo buộc tội trộm cắp mức độ 3 và tội phá hoại cở sở hạ tầng cấp độ một.

Mức bảo lãnh tại ngoại cho tên trộm Ortiz là 12.500 USD. Nhưng vì không có tiền đóng nên tên trộm Ortiz đã bị giam tại Trung tâm tạm giam của Sở Cảnh sát TP New Haven và đã ra trình diện tòa án ngày hôm sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm