Một nhân viên Facebook nhảy lầu tự sát

Một nhân viên làm việc cho Facebook đã nhảy lầu tự sát tại tòa nhà trụ sở công ty ở TP Menlo Park, thuộc bang California (Mỹ).

Theo báo USA Today, nhân viên trên đã lao mình xuống đất từ tầng bốn của tòa nhà trên đường Jefferson.

Sở Cảnh sát Menlo Park nhận được một cuộc gọi vào khoảng 11 giờ 30 sáng 19-9 báo rằng một người đàn ông đã nhảy từ một tòa nhà trong khối nhà 100 đường Jefferson. Khi cảnh sát và lính cứu hỏa đến nơi, người đàn ông đã tắt thở.

Vụ tự tử xảy ra tại tòa nhà của Facebook có tên gọi MPK27.

Trụ sở Facebook ở Menlo Park. Ảnh: AP

Trong một thông cáo gửi qua email chiều 19-9, người phát ngôn của Facebook cho biết công ty “rất đau buồn khi biết tin một nhân viên của công ty đã qua đời tại trụ sở Menlo Park ngày hôm 19-9”.

Thông cáo cho biết Facebook đang hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra đồng thời tích cực hỗ trợ các nhân viên của công ty. Hãng này cũng cho biết họ đang liên lạc với gia đình nạn nhân và sẽ cập nhật khi biết thêm thông tin từ cơ quan thực thi pháp luật.

Các nhân viên cứu hỏa và đội ngũ cấp cứu y tế đã nỗ lực hồi sinh người đàn ông nhưng người này đã tử vong tại hiện trường. Trong thông cáo báo chí, cảnh sát cho biết họ không có lý do để tin rằng có bất kỳ âm mưu xấu nào đằng sau cái chết của nhân viên này.

Văn phòng Điều tra án mạng hạt San Mateo đã cử người đến hiện trường và đưa nạn nhân đến BV hạt San Mateo. Cho đến nay danh tính của người này vẫn chưa được tiết lộ.

Hãng tin Bloomberg dẫn một nguồn thạo tin cho biết nạn nhân là một kỹ sư phần mềm làm việc toàn thời gian cho Facebook.

Sếp Facebook gặp ông Trump để 'hàn gắn quan hệ'
Sếp Facebook gặp ông Trump để 'hàn gắn quan hệ'
(PLO)- CEO của Facebook Mark Zuckerberg đã có buổi gặp mặt Tổng thống Trump ở Nhà Trắng, trong bối cảnh Facebook đang bị Washington chỉ trích vì thất bại trong việc bảo vệ thông tin cá nhân người dùng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm