Nổ súng tại Mỹ, 4 cảnh sát và nhiều người thương vong

Bốn sĩ quan cảnh sát và nhiều thường dân đã bị thương trong một vụ nổ súng diễn ra hôm 15-2 (giờ địa phương) ở ngoại ô phía tây thành phố Aurora, thuộc bang Colorado (Mỹ), các quan chức thành phố xác nhận.

Phát ngôn viên của Văn phòng Chưởng lý hạt Kane cho biết ít nhất một người đã chết. Riêng thành phố Aurora chỉ cho biết có nhiều người thương vong, nhưng không cung cấp thông tin cụ thể.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường. Ảnh: CNN


Cảnh sát khu vực cho biết vào khoảng 3 giờ 30 chiều 15-2, người nổ súng đã bị bắt giữ, và hiện trường đã được đảm bảo. Trước đó, khi vụ nổ súng diễn ra, nhiều doanh nghiệp gần khu vực đã tạm thời phải đóng cửa.

Trung tâm y tế Rush Copley cũng cho biết họ đã tiếp nhận hai bệnh nhân, đang được điều trị với vết thương không đe dọa đến tính mạng. Bệnh viện Advocate Good Samaritan và  Advocate Lutheran General tiếp nhận mỗi nơi mỗi bệnh nhân.

Các trường học khu vực sẽ cho phép học sinh rời trường sau 4 giờ chiều. Hệ thống trường học trước đó trong ngày cũng tuyên bố các học sinh đang trú ẩn tại chỗ và được an toàn.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm