Ông Bill Gates vẫn đeo nhẫn cưới sau thông báo ly hôn

Theo tờ Daily Mail, tỉ phú Bill Gates hôm 22-5 đã "xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên" ở quận Manhattan, bang New York, Mỹ, kể từ khi ông và vợ mình là bà Melinda thông báo ly hôn vào đầu tháng này.

Một nguồn tin tiết lộ nhà sáng lập tập đoàn công nghệ Microsoft đã đến sân bay Newark ở bang New Jersey vào ngày 21-5 cùng với một số người bạn đồng hành. 

Ông được nhìn thấy đang dùng bữa tại nhà hàng Nobu ở Manhattan vào ngày hôm sau cùng với "con gái ông Phoebe và bạn trai của cô ấy”.

Nhà tỉ phú "cười rạng rỡ với bộ râu chưa cạo", dường như vẫn đang đeo chiếc nhẫn cưới của mình khi dùng bữa với con gái mình, Daily Mail đưa tin.

Nhà sáng lập tập đoàn công nghệ Microsoft - tỉ phú Bill Gates. Ảnh: SPUTNIK

Vào đầu tuần rồi, ông Bill Gates cũng đã có mặt tại một diễn đàn trực tuyến toàn cầu với Phòng Thương mại Mỹ nói về vấn đề biến đổi khí hậu và sự phục hồi của Mỹ trong tương lai sau tác động của đại dịch COVID-19.

Trong khi nhà tỉ phú không đề cập đến bất cứ vấn đề gì liên quan đến cuộc sống cá nhân của mình tại sự kiện, ông được cho là vẫn đeo nhẫn cưới của mình trong buổi diễn thuyết.

Trước đó, vào ngày 3-5, ông Bill Gates và bà Melinda đã thông báo ly hôn sau 27 năm chung sống với nhau với lý do rằng họ “không thể bước đi cùng nhau trong giai đoạn tiếp theo của cuộc đời”.

Phiên điều trần đầu tiên xử lý đơn ly hôn giữa cả hai diễn ra vào ngày 14-5 tại quận King, bang Washington, tây bắc Mỹ. Đây là nơi có dinh thự "Xanadu 2.0" trị giá hơn 130 triệu USD của tỉ phú Bill Gates.

Theo thống kê của trang Business Insider, nhà tỉ phú đã chuyển nhượng tổng tài sản công bố công khai cho vợ mình lên tới gần bốn tỉ USD kể từ khi hai người công bố ly hôn.

Gia đình ông Bill Gates có tổng giá trị tài sản khoảng 145 tỉ USD. Theo hãng tin Bloomberg, việc phân chia tài sản giữa cả hai sẽ rất phức tạp vì tài sản của họ rải rác tại nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm