Cháy Nhà thờ Đức Bà Paris: Tranh luận chúa Jesus hiện ra

Trong khi những bức ảnh đau lòng về vụ hỏa hoạn tại Nhà thờ Đức Bà Paris đang làm choáng váng thế giới với những cột khói bốc cao, những khung nhà thờ trơ xương sau khi ngọn lửa quét qua.

Tuy nhiên, từ trong lửa, từ trong đau thương và hoang tàn, một phụ nữ người Scotland đã nhìn thấy được hình ảnh của Đức Jesus Kitô phục sinh từ "lửa địa ngục".

Lesley Rowan, 38 tuổi, đến từ Alexandria ở West Dunbartonshire, Scotland, tin rằng cô có thể nhìn thấy Chúa Jesus trong những hình ảnh ngọn lửa tàn khốc đã phá hủy biểu tượng thời Trung cổ, báo Daily Record đưa tin.

Hình ảnh được cho là chúa Jesus hiện ra trong đám cháy Nhà thờ Đức Bà Paris đang khiến nhiều dân mạng sửng sốt. Ảnh: TWITTER


"Khi tôi nhìn bức ảnh này tối qua, tôi thực sự kinh ngạc với những gì tôi thấy. Tôi đã thấy hình bóng của Chúa Jesus, một hình ảnh rất sống động", cô nói với Daily Record.

"Tôi cảm thấy như nó sẽ mang lại sự thoải mái cho mọi người ở Paris và trên toàn thế giới vào thời điểm đau buồn này", Rowan nói thêm.

Nhận xét của người mẹ này nhanh chóng nhận được sự tán thành của cộng đồng mạng.

Hình ảnh Chúa Jesus mặc áo choàng xuất hiện giữa đám cháy như phục sinh từ cõi địa ngục. Ảnh: TWITTER

Một người nói: "Tôi có thể thấy khá rõ ràng, áo choàng và tất cả" và "Vâng, tôi đã thấy ngay lập tức - đó là Chúa Jesus!".

Nhưng không phải ai cũng bị thuyết phục, nhiều người cho rằng đó chỉ là ảo giác và là sản phẩm của trí tưởng tượng.

Nhưng không phải ai cũng bị thuyết phục, nhiều người cho rằng đó chỉ là ảo giác và là sản phẩm của trí tưởng tượng. Ảnh:TWITTER

Vụ hỏa hoạn lớn ở Nhà thờ Đức Bà Paris xảy ra vào tối thứ Hai 15-4, ngọn tháp của nhà thờ bị sập, phần cấu trúc bệ đỡ bị lửa bao quanh, nhưng các nhân viên chữa cháy đã kịp thời ngăn chặn không cho mặt tiền và hai tòa tháp của nhà thờ bị sập.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm