Quốc kỳ Việt Nam, Mỹ, Triều Tiên ở hang động lớn nhất thế giới

Đây là cách mà một công ty du lịch Việt Nam bày tỏ niềm hân hoan chào đón hội nghị thượng đỉnh giữa Mỹ - Triều diễn ra vào ngày 27-28/2 tới tại Hà Nội.

Cụ thể, để chào đón hội nghị thượng đỉnh giữa Mỹ và CHDCND Triều Tiên, trên Fanpage của Công ty du lịch Oxalis - Chua Me Đất (Quảng Bình), đơn vị tổ chức  tour khám phá hang Sơn Đoòng, đã đăng rất nhiều hình ảnh những du khách Việt Nam và du khách nước ngoài cùng cầm trên tay quốc kỳ của ba nước Việt Nam - Mỹ - Triều Tiên giơ lên cạnh nhau trong một loạt các hang động đẹp nhất của Việt Nam tại Quảng Bình.

Kèm theo hình ảnh này là nội dung: “Những lá cờ của ba nước Việt Nam, Mỹ, Triều Tiên cùng song hành trong những chuyến thám hiểm mà Oxalis đang khai thác. Biểu tượng của 3 quốc gia nổi bật trên những khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và yên bình của một Việt Nam tươi đẹp, thể hiện niềm tin Việt Nam chính là sự lựa chọn hoàn toàn chính xác cho sự kiện lớn của thế giới này. Đây cũng là cách Oxalis bày tỏ niềm hân hoan chào đón hội nghị Trump – Kim đến Việt Nam. Xin chúc cho hội nghị thành công rực rỡ".

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạng, nhất là những bạn trẻ yêu thích du lịch tỏ ra thích thú.

Trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn  Châu Á, Giám đốc Công ty du lịch Oxalis cũng cho biết Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều là sự kiện được cả thế giới chú ý, có hàng trăm triệu người sẽ theo dõi sự kiện tại Việt Nam.

Do đó, đây chính là cơ hội để quảng bá hình ảnh, đất nước thanh bình Việt Nam với bạn bè quốc tế. Một trong những cách quảng bá đơn giản và dễ làm nhất là chụp ảnh, quay phim và ghi những lời chào đón hội nghị tại những địa danh có cảnh đẹp. Tất cả chúng ta cùng làm sẽ tạo ra sự lan tỏa rất lớn.

Được biết, cùng với chùm ảnh, Công ty Oxalis cũng đã thực hiện nhiều video clip quay tại những điểm khám phá nổi bật trong hệ thống hang động tại Quảng Bình mà ở đó, quốc kỳ của 3 nước Việt Nam - Mỹ - Triều Tiên đã cùng xuất hiện như một biểu tượng cho thông điệp hòa bình, hữu nghị và lời chúc cho một kết quả thành công tốt đẹp của hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ 2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm