Tìm thấy thi thể nghi của YouTuber livestream leo núi Phú Sĩ

Các nhà chức trách ở Nhật Bản hôm 30-10 vừa tìm thấy một thi thể trên núi Phú Sĩ được cho là YouTuber Nhật Bản, bị ngã khi đang livestream khoảnh khắc mình leo núi Phú Sĩ, báo Daily Mail đưa tin.

 Đoạn livestream khoảnh khắc cuối cùng của YouTuber Nhật Bản. 

Hôm 28-10, YouTuber được biết với cái tên Tedzu đã livestream cảnh quay ấn tượng trên đỉnh núi Phú Sĩ. Đoạn video có tiêu đề "Hãy đi đến núi tuyết Phú Sĩ" cho thấy phía sau người đàn ông là đỉnh núi phủ đầy tuyết và bị mây che mờ.
Anh ta nói ở đây rất trơn và nguy hiểm và anh lại không mang theo túi giữ nhiệt, tay anh đang tê cóng vì lạnh. Sau đó, anh ta la lớn: "Tôi đang bị trượt". Toàn bộ sự việc được phát sóng trước sự bàng hoàng của người xem.

Những hình ảnh cuối cùng cho thấy người đàn ông trượt thẳng đến vách núi gần đỉnh Phú Sĩ. Ảnh: TWITTER

Những người chứng kiến cảnh nạn nhân livestream khi đó đã gọi cảnh sát vào khoảng 3 giờ 35 chiều 28-10, sau khi anh ta bị mất tích, theo Sở Cảnh sát TP Gotenba, thuộc tỉnh Shizuoka.

Cảnh sát Shizuoka đã điều trực thăng đến vị trí được báo và tìm thấy một thi thể nằm ở độ cao khoảng 2.900 m của núi Phú Sĩ. Hiện cảnh sát đang kiểm tra xem đó có phải là người đàn ông đã livestream đoạn video hay không.

Theo đài NHK, các hoạt động leo núi, tham quan ngọn Phú Sĩ đã kết thúc từ tháng 9 do thời tiết xấu. Cảnh sát cũng khuyến nghị người dân địa phương không lên núi vì tuyết phủ dày phần lớn các tuyến đường lên đỉnh núi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm