Tom Hanks nhiễm COVID-19, Naomi Campbell kín bưng ra sân bay

Tom Hanks - nam diễn viên Mỹ từng giành hai giải Oscar và vợ là nữ diễn viên Rita Wilson đều đã dương tính với virus SARS-CoV-2, kênh Channel News Asia dẫn lời nam diễn viên hôm 11-3.

“Xin chào mọi người, Rita và tôi hiện đang ở Úc. Chúng tôi có cảm giác hơi mệt mỏi, giống như bị cảm lạnh và người thì có một vài chỗ đau nhức. Rita đôi lúc cảm thấy ớn lạnh và sốt nhẹ nữa. Cũng giống như thế giới lúc này, để chắc chắn, chúng tôi đã xét nghiệm virus SARS-CoV-2 và được phát hiện dương tính với nó” - nam diễn viên viết trên trang cá nhân.

Vợ chồng tài tử Tom Hanks. Ảnh: AFP

Tom Hanks đến Úc để quay một bộ phim về cuộc đời của Elvis Presley và sau đó phát hiện mình bị nhiễm COVID-19.

Nam tài tử 63 tuổi cho biết ông và vợ bị sốt ở Úc, hiện phải cách ly và theo dõi. Nam diễn viên nói rằng vợ chồng ông sẽ tiếp tục cập nhật tình hình và không quên nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe thật tốt.

Tom Hanks sinh năm 1956, là diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất phim nổi tiếng tại Mỹ. Ngôi sao lừng danh này từng giành hai tượng vàng Oscar nhờ vai diễn trong hai bộ phim Philadelphia  Forrest Gump

Naomi Campbell "trang bị" kín bưng khi ra sân bay

Naomi Campbell được biết là người rất kỹ càng và sợ lây nhiễm khi đi du lịch, thậm chí trước đây cô còn đăng một video cho thấy cô lau sạch sẽ mọi thứ quanh chỗ ngồi của mình. Vì vậy, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi siêu mẫu 49 tuổi này trang bị kín bưng từ đầu đến chân để hạn chế lây nhiễm virus SARS-CoV-2.

Bức ảnh được Naomi Campbell đăng lên trang cá nhân. Ảnh: INSTAGRAM

Trên trang cá nhân, Campbell đăng bức ảnh cô mặc đồ bảo hộ, mang kính bảo hộ, đeo khẩu trang và găng tay khi đến sân bay quốc tế Los Angeles hôm 10-3.
Campbell chú thích "An toàn là trên hết"

Mặc dù cách "ứng phó" với đại dịch COVID-19 của Campbell có vẻ hơi cực đoan nhưng đây được xem là một biện pháp hiệu quả tự bảo vệ mình và người khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm