Video: Người dân Triều Tiên mừng rỡ đón ông Kim Jong-un trở về

Đoạn video do truyền thông nhà nước Triều Tiên đăng tải cho thấy đông đảo quan chức và người dân nước này đã tới nhà ga Bình Nhưỡng để chào đón Chủ tịch Kim trở về sau chuyến thăm Việt Nam.

Đoạn video quan chức Triều Tiên đón ông Kim Jong-un

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy nhà lãnh đạo Kim đã duyệt đội danh dự, bắt tay các quan chức và trò chuyện với hai em nhỏ tặng hoa cho ông. Đông đảo người dân cũng có mặt tại nhà ga, cầm hoa chào đón ông trở về.

Theo hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA, Chủ tịch Kim đã về đến Bình Nhưỡng vào khoảng 3 giờ sáng ngày 5-3 (giờ địa phương) sau khi kết thúcchuyến thăm chính thức Việt Nam và tham dự cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều lần hai tại Hà Nội.

Ông Kim Jong-un bắt tay các quan chức Triều Tiên khi tới nhà ga Bình Nhưỡng. Ảnh: YONHAP NEWS

Quan chức và đông đảo người dân Triều Tiên chào đón ông Kim Jong-un trở về. Ảnh: YONHAP NEWS

Ngoài ra, hôm 6-3, tờ Rodong Sinmun - cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên, còn công bố những bức ảnh cho thấy các công nhân tại một khu khai thác đá vôi giơ tay chào đón nhà lãnh đạo Kim trở về từ chuyến đi.

Công nhân Triều Tiên tại một khu khai thác đá vôi giơ tay chào đón nhà lãnh đạo Kim Jong-un trở về. Ảnh: YONHAP NEWS

Người dân Triều Tiên vui mừng đọc tin tức về nhà lãnh đạo của mình. Ảnh: YONHAP NEWS

 
Trước đó, ông Kim Jong-un lên đoàn tàu bọc thép rời ga Đồng Đăng, tỉnh Lạng Sơn của Việt Nam vào ngày 2-3. Đoàn tàu của ông Kim đã đi qua TP Bản Khê, gần Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh ở miền đông bắc Trung Quốc vào khoảng 4 giờ chiều 4-3 sau khi đi qua Thiên Tân và Sơn Hải Quan trước đó trong ngày, hãng thông tấn Yonhap (Hàn Quốc) dẫn một số nguồn tin cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm