Video: Toàn bộ 21 người sống sót thần kỳ khi máy bay rơi và bốc cháy

Đài RT ngày 19-10 cho biết toàn bộ 21 hành khách và phi hành đoàn của một chiếc máy bay đã sống sót một cách thần kỳ sau khi chiếc máy bay này rơi và bốc cháy gần TP Houston, bang Texas, Mỹ.

Toàn bộ 21 hành khách và phi hành đoàn đã sống sót một cách thần kỳ sau khi một chiếc máy bay rơi và bốc cháy gần TP Houston, bang Texas, Mỹ. Nguồn: TWITTER

Theo Bộ An toàn Công cộng bang Texas, vụ tai nạn xảy ra ở quận Waller, gần thị trấn Katy và gần sân bay Houston vào khoảng 10 giờ sáng 19-10 (giờ địa phương), khi chiếc máy bay MD-80 đang cất cánh để đi đến TP Boston.

Tuy nhiên, chiếc máy bay dường như không đạt được độ cao cần thiết ở cuối đường băng và thay vào đó rơi xuống đất và bốc cháy.

Chiếc máy bay dường như không đạt được độ cao cần thiết ở cuối đường băng và thay vào đó rơi xuống đất và bốc cháy. Nguồn: TWITTER

Cảnh sát trưởng Troy Guidry xác nhận với truyền thông địa phương rằng tất cả 21 hành khách và phi hành đoàn đều đã được đưa ra ngoài an toàn, trong số đó có một người phải nhập viện vì một vết thương ở lưng.

Những đoạn video quay lại từ hiện trường cho thấy nhiều đám khói đen khổng lồ cuồn cuộn bốc lên khi các nhân viên cứu hỏa cố gắng dập tắt ngọn lửa bùng phát dữ dội sau khi chiếc máy bay rơi xuống mặt đất.

Nhiều đám khói đen khổng lồ bốc lên từ ngọn lửa bùng phát dữ dội sau khi chiếc máy bay rơi xuống mặt đất. Nguồn: TWITTERA

Mặc dù chiếc máy bay bị thiệt hại nặng nề song không có thương vong nào được báo cáo, cả trên mặt đất lẫn trong số các hành khách, RT đưa tin.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm