Tai nạn gần nơi tổ chức Miss Universe khiến 38 người thương vong

 Cảnh sát phong tỏa hiện trường xảy ra tai nạn chết người (Ảnh: RT)

Theo RT, cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra gần khách sạn Paris và Planet Hollywood, nơi cuộc thi sắc đẹp Miss Universe đang được tổ chức. 

Cảnh sát cho hay vụ tai nạn này có thể là “cố ý”. Hiện cảnh sát chưa rõ động cơ cũng như nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nhưng vẫn đang điều tra “tất cả khả năng”.

Peter Boffelli, phát ngôn viên cảnh sát Metro, xác nhận vụ tai nạn khiến một người thiệt mạng và 37 người bị thương, trong đó có bảy người trong tình trạng nguy kịch.

Theo RT, tài xế chiếc xe gây tai nạn là phụ nữ. Người này đã bị bắt ngay tại hiện trường và hiện đang kiểm tra nồng độ cồn.

Mọi người bỏ chạy và tôi cũng chạy, nhìn thấy một chiếc ô tô đi lên vỉa hè về phía chúng tôi" - KLAS dẫn lời một nhân chứng nói. 

"Tôi thấy một phụ nữ, cô ta dường như không muốn dừng xe, cả hai tay đặt trên vô-lăng" - nhân chứng nói mọi người cố ngăn người lái xe lại. 

"Tôi thấy những người đàn ông chạy sau cô ta, hét lên: "Dừng lại, dừng lại!". Khi cô ta đi qua, chúng tôi thấy mọi người chạy theo" - nhân chứng cho biết thêm. 

Cảnh sát Las Vegas cho hay đây là một “vụ tai nạn lớn”. Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 công bố người chiến thắng cùng thời gian xảy ra vụ tai nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm