Tập đoàn 'Quả táo' ra mắt Đồng hồ Apple

"Nút vặn kĩ thuật số" - Digital Crown là một công cụ linh hoạt, câu trả lời cho thách thức làm thế nào để phóng to nội dung cần thiết trên màn hình đồng hồ nhỏ. Với 'nút vặn kĩ thuật số', người dùng có thế di chuyển, phóng to, và điều khiển Apple Watch mà các tính năng không cần hiển thị lên màn hình.

Apple Watch sẽ được sản xuất với 2 kích sỡ khác nhau với 3 phiên bản: Apple Watch, Apple Watch Thể thao và Apple Watch Edition.

Nếu muốn hình thành thói quen hoạt động theo thời gian biểu để tập thể dục, rèn luyện sức khỏe thì Apple Watch chính là trợ thủ đắc lực cho bạn.
Với mong muốn mang lại cho người sử dụng thói quen theo dõi sức khỏe, Apple đã tích hợp rất nhiều tính năng vào thiết bị mới ra mắt của hình, Apple Watch.

Theo dự kiến, sản phẩm thế hệ đầu tiên của đồng hồ đeo tay Apple được sản xuất hướng đến mục tiêu sức khỏe và thời gian biểu tập thể dục. 

Apple Watch được phát triển, thử nghiệm bởi một nhóm các chuyên gia nghiên cứu hoạt động thể dục, các vận động viên chuyên nghiệp và những điều dưỡng viên chăm sóc sức khỏe. Nó được tích hợp các thông số, các thống kê y tế quan trọng về nhịp tim, lượng calo hiện tại,... và còn có khả năng nhận yêu cầu thiết lập các mục tiêu,kế hoạch luyện tập để đảm bảo sức khỏe người dùng.

Theo thông báo mới nhất từ Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook cùng chuyên gia thể dục jay Blahnik, mỗi Apple iWatch được cài đặt sẵn 2 ứng dụng: ứng dụng Fitness (chức năng theo dõi, lưu lại tất cả các hoạt động vận động), và ứng dụng Workout (chức năng thiết lập mục tiêu, lịch trình tập luyện cụ thể).

Ngoài ra, những thông tin mới nhất được giới thiệu tại tòa nhà Flint Center, Cupertino, California dẫn lời Apple cho biết đây sẽ là sản phẩm chứa những tính năng hiện đại nhất, người dùng có thể trả lời tin nhắn văn bản thông qua thiết bị mà không cần chạm tay vào bàn phím ảo nào trên màn hình!

Apple Watch phân tích dữ liệu được chuyển đến, iMessages cùng tin nhắn SMS, để thiết lập một danh sách các câu trả lời phù hợp trên màn hình. Người dùng chỉ cần chạm để chọn một tin nhắn mà họ muốn để gửi đi. Chiếc đồng hồ thông minh này còn cho chúng ta sử dụng Icon cảm xúc hoạt hình, tin nhắn thoại, tính năng xác định địa điểm, ... và tin nhắn cho chính người dùng soạn thảo để gửi đến người bạn muốn.

Apple mô tả người dùng có thể: "Nhận và gửi tin nhắn theo một cách thức tuyệt vời trên cổ tay. Nó có thể đưa ra những cụm từ, câu trả lời thông minh, tin nhắn âm thanh, biểu tượng cảm xúc,... phù hợp với đoạn hội thoại của người sử dụng."

Hiện Apple chưa đưa ra thông tin cụ thể về tình trạng pin, nhưng dự đoán pin sẽ sử dụng được trong vòng 1 ngày. Không như dây sạc các sản phẩm khác, Apple Watch sử dụng thiết bị sạc cảm ứng qua màn hình hiển thị.

Theo Apple, Apple Watch sẽ có giá giao động khoảng 349 USD, được ra mắt vào khoảng đầu năm 2015. Tuy nhiên, đây chỉ là giá dự kiến cho phiên bản này, những phiên bản tốt hơn được cập nhật sau sẽ có giá thành cao hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm