Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 1
 Gia đình các nạn nhân trong đợt lũ lịch sử ở Pakistan đang sơ tán trên một chiếc thuyền nhỏ ở Jhang, tỉnh Phunjab vào hôm 11-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 2
 Nhiều người đang cố gắng đưa một nạn nhân ra khỏi đống đổ nát sau cuộc không kích của lực lượng trung thành với tổng thống Syria Bashar ở Douma, phía đông al- Ghouta ngày 11-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 3
 Người đàn ông đang đi ngang qua cột ánh sáng tại quận Manhatan, nơi tổ chức lễ kỉ nệm 13 năm sau cuộc tấn công của lực lượng khủng bố vào Trung tâm thương mại Thế Giới ở New York ngày 11-9.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 4
 Marin Cilic của Croatia ăn mừng sau khi đánh bại tay vợt Kei Nishikori của Nhật Bản ở nội dung đơn nam tại giải quần vợt Mỹ mở rộng 2014 diễn ra tại New York hôm 8-9

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 5
 Các nhà hoạt động vì quyền của phụ nữ Ukraina biểu tình tại tu viện Kiev Pechersk Lavra hôm 11.9 để chống lại giáo hội chính thống Ukraine, người bị xem là đã hỗ trợ cho "sự xâm lược" của Nga ở Ukraine.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 6
 Một chiếc Mercedes dòng sedan bị ngập trong bùn ở Glendale, Nevada hôm 9-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 7
 Giám đốc điều hành của Apple, Tim Cook đang giới thiệu về đồng hồ Apple Watch trong ngày ra mắt Iphone 6 tại trung tâm Flint ở Cupertino, Califonia hôm 9-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 8
 Một người mẫu đang trang điểm ở hậu trường trong tuần lễ ở New York với bộ sưu tập BCBG Max Azria hôm 4-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 9
 Cuốn tạp chí Air được tìm thấy tại khu vực rơi của máy bay MH17 gần làng Hrabove, Donetsk phía đông Ukraine hôm 9-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 10
 Một em bé đang nhặt những vật dụng còn sót lại của các tín đồ tôn giáo bên cạnh voi Hindu Ganesh, vị thần của sự thịnh vương, sau một ngày họ ngâm mình dưới sông Sabarmati ở miền tây Ấn Độ hôm 9-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 11
 Một phụ nữ đang khóc trước tên chồng mình được khắc tại đài tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố 11-9 ở Mỹ 13 năm trước.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 12
 Chiếc bảng được viết bằng tay để ngăn chặn kẻ trộm được treo trước sân nhà Fernando Rivera ở Brownsville, Texas hôm 2-9-2014.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 13
 Ngôi sao Oscar Pistorius “phản ứng” khi nghe thẩm phán quyết định tại tòa án tối cao Pretoria miền bắc Gauteng hôm 11-9-2014 vì tội giết bạn gái.

Thế giới trong tuần qua ảnh: những sự kiện đáng chú ý ảnh 14
 Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và George W.Bush cười “thả ga” trên sân khấu trong một sự kiện chương trình học giả lãnh đạo ở Newseum, Washington hôm 8-9-2014

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm