Thiếu nữ khỏa thân tắm nắng bên cửa sổ gây tắc nghẽn giao thông

Tờ Dailymail ngày 17/6 đưa tin hình ảnh một phụ nữ tắm nắng bên cửa sổ của tòa chung cư cao tầng tại Áo đã gây ra các vụ va chạm giao thông liên tiếp.
Theo đó, bức ảnh được 1 sinh viên có tên Gregory Shakaki ghi lại cho thấy 1 cô gái khỏa thân nằm tắm nắng, khoe đôi chân dài miên man và vòng ba nóng bỏng. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của rất nhiều người tham gia giao thông, đặc biệt là cánh mày râu.
Bức ảnh cô gái trẻ nằm tắm nắng bên cửa sổ thu hút sự chú ý của người đi đường.

Chứng kiến hình ảnh này, nam sinh viên Shakaki cũng phải thốt lên rằng "Khi nhìn thấy cảnh tượng ấy, tôi cứ choáng váng như bị say nắng vậy".

Cũng bị thu hút bởi hình ảnh nóng bỏng của cô gái trẻ, một người tham gia giao thông có tên Michael Kienast phát biểu với báo chí địa phương rằng nhiều phương tiện đã đâm vào nhau vì mải nhìn ngắm cô gái bên cửa sổ. 
Anh nói "Tôi nghe thấy mấy anh tài xế đôi co qua lại. Một người bị đụng xe quát lên "Anh không nhìn đường à?". Ngay lúc đó, anh chàng mất lái kia nhanh chóng chỉ vào cô gái đang tắm nắng, xin lỗi và nói "Xin lỗi, tôi xao lãng quá"."
Ngoài ra, cảnh tượng cô gái khỏa thân tắm nắng cũng đã khiến đoạn đường phía dưới tắc nghẽn, ồn ào. Được biết, sau khi phát hiện ra điều bất thường bên dưới, cô gái đã nhanh chóng ra đóng cửa sổ và đi vào nhà.  

Theo Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm