Thoát chết ngoạn mục khi bị cá sấu tấn công

Truyền thông Ấn Độ cho biết, đó là Sabitri Samal, đến từ làng Singiri ở Odisha, Ấn Độ. Cô đã bị một con cá sấu khổng lồ tấn công hôm qua (31-07) trong khi đang rửa chén trên một con sông nhỏ gần nhà mình.
"Con sông nơi tôi rửa chén chưa từng bị cá sấu xâm nhập trước đây. Không ai trong chúng tôi chú ý loài bò sát trong khu vực này", người phụ nữ này nói.

Cuộc tấn công của con cá sấu đột ngột đến mức tôi có không có thời gian để phản ứng. Một bát nấu nhôm và mà một cái gậy tôi đem theo từ nhà ra bờ sông đã cứu tôi khỏi cái chết", Samal thuật lại.

Người phụ nữ đã may mắn thoát chết khi bị cá sấu tấn công (ảnh minh họa)

"Đó là một cú thoát nạn kỳ diệu. Con cá sấu nhảy lên người tôi và kéo tôi xuống nước. Lúc đó tôi sắp bị kéo gần như chìm xuống, tôi liền đá vào đầu và mắt nó".
"Tiếp theo tôi dùng chén và cái gậy đáp trả con vật. Con vật sau đó từ từ thả tôi ra. Tôi phản ứng điên cuồng khi biết rằng con vật sẽ ăn tươi nuốt sống mình", cô nhớ lại.
Hiện Samal đang trải qua điều trị tại một bệnh viện. Cuộc tấn công này diễn ra trong phạm vi gần công viên quốc gia. Bộ Lâm nghiệp nhà nước cho biết sẽ chịụ chi phí điều trị cho Samal.
Từ hai tháng qua, các cuộc tấn công của cá sấu ở Ấn Độ đã lên mức báo động, đặc biệt tại các làng nằm gần Vườn Quốc gia Bhitarkanika, nơi nhiều động vật nguy hiểm được bảo tồn.
Từ tháng hai năm nay, cá sấu đã cướp đi mạng sống của hai người dân gần khu vực trên và ít nhất bảy người khác bị thương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm