Thoát chết trong gang tấc dưới bụng máy bay

Vợ chồng nhà Wielinski. Ảnh: AP.
Vợ chồng nhà Wielinski. Ảnh: AP.

Wielinski cho biết bà đang ở phòng khách trong ngôi nhà tại ngoại ô thành phố Buffalo, New York, thì vụ rơi máy bay diễn ra. Giới chức Mỹ cho hay 49 người trên phi cơ của hãng Continental Airlines và một người dưới mặt đất đã thiệt mạng.

"Chúng tôi đã quen với cảnh phi cơ bay trên đầu nhưng lần này nó phát ra âm thanh rất kỳ lạ và to", Wielinski cho biết hôm qua. "Tôi nghĩ, nếu đấy là một chiếc máy bay, chắc chắn nó sẽ đâm xuống đâu đó. Ngay lúc ấy, tôi thấy trần nhà đổ ập lên người".

Wielinski, 57 tuổi, bò trong đống đổ nát và tìm đường ra ngoài, xung quanh bà lửa bốc cháy ngùn ngụt. Cô con gái cũng thoát nạn nhờ cách tương tự.

Wielinski vẫn chưa được thông báo về số phận của chồng - Doug. Vị kỹ sư 61 tuổi này có lẽ đang ở trong phòng ăn khi vụ tai nạn diễn ra. "Chiếc máy bay dường như đâm xuống chính giữa ngôi nhà và Doug không may lại đang ở đấy", bà nói.

Bà lạc giọng khi nói về chồng. "Ông ấy là một người tốt, rất thương yêu gia đình", bà nói.

Wielinski bị thương ở cổ trong khi cô con gái chỉ bị một vài vết xước nhỏ ở chân. Cả hai đã được điều trị trong bệnh viện.

Chiếc phi cơ của hãng Continental Airlines lao xuống ngoại ô Buffalo khi đang trên đường từ bang New Jersey tới. Các nhà điều tra cho biết viên phi công đã để máy bay lái tự động trong điều kiện thời tiết có băng tuyết. Một bên cánh của máy bay trĩu xuống do băng tích tụ.

Theo Hải Ninh (VNE/ AP)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm