Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chụp 'selfie' với các lãnh đạo ASEAN

Bên lề chương trình Hội nghị cấp cao Mỹ-ASEAN, đại diện Campuchia, Lào, Singapore, Việt Nam đã gặp nhau tại một khu vườn ở Sunnylands, TP Rancho Mirage, bang California, Mỹ. 

Bốn vị lãnh đạo đã cùng "chụp selfie" một tấm ảnh, sau đó Thủ tướng Lý Hiển Long đã đăng trên trang Facebook của mình với dòng chia sẻ: "Chụp ảnh cùng Thủ tướng Campuchia Hun Sen, Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Tấn Dũng và Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Lào Thongloun Sisoulith. Bức ảnh do tôi (Thủ tướng Lý Hiển Long - PV) chụp".

 Bức ảnh "chụp selfie" của các vị lãnh đạo ASEAN.

Sau khi bức ảnh được đăng khoảng hai giờ, đã có gần 16.000 lượt "thích" (like) và gần 3.000 lượt "chia sẻ" (share), hơn 200 lượt "bình luận" trên Facebook. 

Viết trên trang Facebook cá nhân của mình, Thủ tướng Lý Hiển Long chia sẻ: "Hội nghị cấp cao Mỹ-ASEAN tại Sunnylands đã kết thúc tốt đẹp. Chúng tôi đã cùng nhau thảo luận về các vấn đề khủng bố, biến đổi khí hậu và hợp tác kinh tế".

Ông Lý Hiển Long cho biết thêm mặc dù các vị lãnh đạo đại diện các quốc gia tham dự đã thảo luận các vấn đề nêu trên ở những lần gặp mặt trước đó, tuy nhiên cứ thêm một lần gặp mặt thì các bên lại càng hiểu về quan điểm của nhau sâu sắc hơn.

Thủ tướng Lý Hiển Long trò chuyện cùng Tổng thống Obama. Ảnh: KENJI SOON

"Rất vui vì Mỹ đã đặt trọng tâm vào mối quan hệ đối tác chiến lược với ASEAN, đồng thời cam kết rằng Mỹ sẽ tiếp tục đối thoại với các nhà lãnh đạo ASEAN. Tôi muốn cảm ơn Tổng thống Obama vì đã tổ chức đón tiếp chúng tôi và đầu tư thời gian, tâm sức để gắn kết với khu vực (ASEAN) chúng tôi" - ông Lý Hiển Long viết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm