Thủ tướng Putin sẽ tham gia biểu tình?

Phó trưởng ban vận động tranh cử của ông Putin, ông Alexei Anisimov, tuyên bố với các nhà báo: “Một khi tổ chức mít tinh ủng hộ Thủ tướng Putin, dĩ nhiên là chúng tôi sẽ đề nghị ứng cử viên của chúng tôi tham gia, nhưng đích thân ông sẽ có quyết định sau”.

Thủ tướng Putin sẽ tham gia biểu tình? ảnh 1

Biểu tình ủng hộ Thủ tướng Vladimir Putin hôm 4-2 ở Moscow. Ảnh: NEWSRU

Được hỏi về khả năng có mặt Thủ tướng Putin tại sự kiện ngày 23-2, người phát ngôn của ông trả lời: “Không nên loại trừ điều đó”.

Ban vận động tranh cử của ông Putin cho biết không chỉ người dân Moscow mà cả dân cư các khu vực khác cũng sẽ tham gia cuộc biểu tình nêu trên.

Trong khi đó, phe đối lập đang tính toán khả năng cũng đến tham gia cuộc mít tinh của phe ủng hộ ứng cử viên Putin hôm 23-2 trên quảng trường Manezhnaya ở Moscow.

Tuy nhiên, họ đến đó không phải để ủng hộ ông Putin mà để đối thoại với những người ủng hộ ông và giải thích quan điểm của mình.

Bên cạnh đó, phe đối lập cũng dự định tổ chức một hình thức phản đối mới để cổ vũ cho cuộc bầu cử trung thực vào ngày 26-2.

Thông báo của phe đối lập nêu rõ: “Đó không phải là mít tinh. Cũng không phải biểu tình. Ngày hôm đó, chúng ta sẽ tập trung không khẩu hiệu, biểu ngữ và hô hào. Chúng ta sẽ chỉ đứng và yên lặng, vai kề vai, tay trong tay. Chúng ta sẽ tạo thành một vòng tròn liên tục vòng quanh Điện Kremlin”.

Theo Lục San (NLĐO / Newsru)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm