Tiếp viên Malaysia Airlines bị tố sàm sỡ hành khách nữ

Hãng tin Channel News Asia đưa tin, đây là vụ bê bối mới nhất của hãng hàng không Malaysia Airlines sau khi cả thế giới vẫn chưa hết đau buồn vì hai thảm họa MH370 mất tích và MH17 bị rơi.

Viên quản lý của chuyến bay MH20 có lộ trình từ Kuala Lumpur tới Paris đã bị cảnh sát Pháp bắt giữ hôm 14/8 sau khi một hành khách nữ tố thành viên phi hành đoàn này “sàm sỡ” cô.

Người tố cáo là một công dân Australia. Cô cho hay, trước khi chuyến bay cất cánh cô đã nói chuyện và thổ lộ sự lo lắng của mình với tiếp viên trưởng của MH20 vì hãng Malaysia Airlines vừa xảy ra hai thảm họa máy bay liên tiếp trước đó.

 - 1

Đây là vụ bê bối mới nhất của hãng hàng không Malaysia Airlines

Nam tiếp viên trưởng lấy lí do an ủi nữ hành khách, đã ngồi xuống cạnh cô và có hành vi tấn công tình dục. Nữ hành khách đã thông báo lại vụ việc cho cảnh sát Pháp ngay khi máy bay hạ cánh xuống sân bay Charles de Gaulle ở Paris.

Trước vụ việc, hãng hàng không Malaysia Airlines tuyên bố sẽ hỗ trợ chính quyền Pháp trong việc điều tra và khẳng định: “Sự an toàn, thoải mái và hạnh phúc của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”.

Sau hai thảm họa hàng không hồi tháng 3 và tháng 7 vừa qua, Malaysia Airlines đã bị mất niềm tin nghiêm trọng trong mắt người dân thế giới. Không những thế, hãng hàng không này cũng đang gặp khó khăn lớn trong các vấn đề tài chính.

Theo Nguyễn Bình/khampha

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm