Toàn bộ 224 nạn nhân trên máy bay Nga đã thiệt mạng

Các quan chức thực hiên công tác tìm kiếm ở Sinai trước đó cho biết họ nghe thấy có âm thanh của ai đó phát ra từ bên trong thân máy bay xấu số Airbus A321.

Chiếc máy bay Airbus A321 mang số hiệu 7K9268, bay từ khu nghỉ dưỡng Sharm el-Sheikh của Ai Cập, đã bị rơi ở trung tâm bán đỏ Sinai của nước này, giết chết tất cả những người trên tàu lúc đó, các quan chức Ai Cập đã nói.

"Còn có một phần của chiếc máy bay mà các đội cứu hộ vẫn đang cố gắng tiếp cận để tìm kiếm với hy vọng có người sống sót, đặc biệt là sau khi nghe giọng nói phát ra từ bên trong", một viên chức nói với Reuters

Bộ Y tế Ai Cập đã cử 45 xe cứu thương đến hiện trường. Một tuyên bố từ văn phòng thủ tướng Ai Cập cho biết Sherif Ismail đã thành lập một ủy ban khủng hoảng cấp nội các cấp để điều tra vụ tai nạn.
Cơ quan hàng không Rosaviatsiya của Nga, cho biết chuyến bay số hiệu 7K9268 đã rời lúc 3:51 GMT và dự kiến đến sân bay Pulkovo ở St Petersburg (Nga) lúc 12:10 cùng ngày. Chiếc máy bay đã mất liên lạc với trạm kiểm soát không lưu Cyprus 23 phút sau khi cất cánh
Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất của mình đến gia đình các nạn. Ông Putin cũng ra lệnh các quan chức chính phủ cung cấp hỗ trợ ngay lập tức cho thân nhân của những người thiệt mạng trong vụ rơi máy bay này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm