Trung Quốc: Cháy kinh hoàng tại chợ ở Thượng Hải

Tờ South China Morning Post (SCMP) cho biết đám cháy xảy ra tại một khu chợ chuyên bán sỉ ngũ cốc và dầu. Nhiều hình ảnh được truyền thông đăng tải cho thấy khu vực bị khói đen bao nghẹt sau khi đám cháy bùng phát.
Kênh truyền hình CCTV tường thuật lửa xảy ra tại một khu chợ nằm ở quận Dương Phố, Thượng Hải vào khoảng 21 giờ 15 tối 2-12. Tuy nhiên, không có báo cáo nào về thương vong.

SCMP cho hay hơn 30 xe chữa cháy đã được điều động đến hiện trường. Lực lượng chức năng cũng đã phong tỏa các con đường gần hiện trường vụ cháy.

Hình ảnh đám cháy được đăng lên mạng xã hội. Ảnh: Sina

Các nhân chứng đã cho đăng lên các trang mạng xã hội nhiều hình ảnh và video cho thấy lửa rất lớn, gây khói đen khắp các tòa nhà gần đó. Một người dân địa phương tên Kong nói với xinmin.cn rằng ông đang xem TV tại nhà thì đột ngột phát hiện đám cháy xảy ra.
"Đột nhiên tôi nghe mọi người la hét, khi nhìn ra cửa sổ thì tôi phát hiện có một đám cháy lớn ở khu chợ. Lửa đang lan rộng" - ông Kong nói. Trong khi đó, một người dân địa phương khác cho biết cửa sổ của một số tòa nhà gần đó đã bị hư hại.
Hồi tháng 8 năm nay, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại một nhà kho chứa các hóa chất ở TP Thiên Tân, Trung Quốc làm ít nhất 173 người thiệt mạng. Khu vực sau đó bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chất độc hại trong không khí, nhiều tòa nhà gần đó cũng bị hư hại nặng do vụ nổ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm