Trung Quốc: Tấn công điên loạn bằng dao, 13 người thương vong

Trung Quốc: Tấn công điên loạn bằng dao, 13 người thương vong ảnh 1

(Ảnh minh họa)
Theo tờ nhật báo Thượng Hải, hung thủ là một nam giới có họ là Zang. Do mẫu thuẫn về tiền bạc trong gia đình tên này đã dùng dao giết chết 2 người thân là nữ. Chưa dừng lại ở đó, trong cơn điên loạn, tên này còn tấn công các bậc cha mẹ cùng nhiều học sinh bên ngoài một trường tiểu học ở quận Fengxian vào đúng thời điểm các học sinh đang tan học. 
“Tôi nhìn thấy 4 người nằm gục dưới đất gần trường học với máu ở tay, chân và khắp cơ thể”, tờ báo trên dẫn lời một nhân chứng cho biết. Sau đó các phụ huynh có mặt tại hiện trường cùng những người khác đã quật ngã hung thủ khi tên này định bỏ chạy. 
Theo kênh truyền hình CCTV, cảnh sát đã được yêu cầu tới trường tiểu học Jinhui và khoảng 17 giờ. Thông tin từ cơ quan chức năng sau đó cho biết cả 11 người bị thương đều đang trong tình trạng ổn định và công tác điều tra đang được tiến hành.
Những năm gần đây các vụ bạo lực với trẻ em thường xuyên xảy ra tại Trung Quốc, trong đó một loạt 5 vụ việc trong năm 2010 đã khiến 15 em nhỏ và 2 người lớn thiệt mạng. Hơn 80 người khác bị thương. Vụ việc khiến cơ quan chức năng phải tăng cường an ninh khắp các trường học. 
Năm 2011, 8 em nhỏ cũng bị thương khi một phụ nữ có vấn đề về tâm thần làm việc tại một trung tâm giữ trẻ tại Thượng Hải bất ngờ dùng dao tấn công điên loạn.
Theo Thanh Tùng Tổng hợp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm