Tử hình "yêu râu xanh" bắt 6 phụ nữ làm nô lệ tình dục

Tử hình "yêu râu xanh" bắt 6 phụ nữ làm nô lệ tình dục ảnh 1
Lý Hạo từng là thư ký của chính quyền địa phương cũng là một tên yêu râu xanh đã giam giữ 6 phụ nữ trong gần hai năm  Ảnh:CCTV

Vụ án Lý Hạo từng gây rúng động xã hội Trung Quốc hồi cuối năm 2011.

Tân Hoa xã cho biết, Lý Hạo bị buộc tội giết người, hiếp dâm, bắt giữ người trái phép, tổ chức hoạt động mại dâm và sản xuất ảnh khiêu dâm". Năm 2009, Lý đã bắt cóc 6 phụ nữ làm việc trong các quán karaoke và quán bar của địa phương. Y  đã đào một nhà ngục ngay dưới căn hộ của mình để cầm tù 6 phụ nữ trên trong thời gian 21 tháng và ép buộc họ thay phiên nhau phục vụ tình dục cho y.

Nhà ngục do Lý tự đào và thiết kế trong thời gian khoảng hai năm, nằm sau dưới lòng đất 6m. Ban ngày, khi Lý đến công sở làm việc, y khóa trái cửa hầm nên 6 phụ nữ trên dù có kêu cứu thì bên ngoài cũng không nghe thấy. Trong thời gian giam giữ, Lý buộc ba trong số người này giết hai phụ nữ ở cùng. Người phụ nữ trực tiếp giết hai nạn nhân bị xử ba năm tù giam, hai người khác bị tuyên án treo.

Sau khi chủ mưu giết hai phụ nữ trên, Lý đã đem chôn họ ngay trong bờ tường của căn hầm, cạnh nơi ngủ của những phụ nữ khác.  Mỗi tháng Lý đến căn hộ này ở hai tuần để hành hạ những nô lệ tình dục trên. Năm 2011, Lý đã buộc các phụ nữ còn lại làm gái mại dâm để thu lợi bất chính. Tháng 9 cùng năm, y bị bắt sau khi một trong số các nạn nhân trên trốn thoát và báo với cảnh sát.

Sau khi vụ án được phát hiện, giám đốc công an thành phố Lạc Dương phải xin lỗi công chúng vì không phản ứng kịp thời để cứu những phụ nữ trên. Bốn quan chức cảnh sát địa phương bị cách chức.

Theo MỸ LOAN (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm