Ảnh 'chộp' cố vấn của ông Trump ... ngủ gật khi họp

Cố vấn cấp cao 32 tuổi này thậm chí không thể nhướng nổi mắt mình để thể hiện sự quan tâm của ông đối với bài phát biểu của Tổng thống Trump về vụ nổ súng ở trường học Florida tại Nhà Trắng.

Chắc hẳn ngài Miller đã có một Chủ nhật khá mệt mỏi. Ảnh" UPI

Những bức ảnh cho thấy ông Miller liên tục ngáp dài và buồn ngủ díp mắt trong trạng thái mỏi mệt và cố hết sức để có thể tỉnh táo. Rất tiếc là cơn buồn ngủ cuối cùng đã hạ gục Miller. Ngài cố vấn đã vô tình ngủ gục trong một cuộc họp chính sách khá quan trọng.

Các phóng viên ảnh của Mỹ "chộp" được nhiều hình ảnh ông Miller ngáp dài hay dụi mắt nghe bài phát biểu của Tổng thống Trump. Ảnh: EPA, Getty Image

Điều đáng tiếc nữa là với vai trò một cố vấn chính sách như ông, thì vài trò của ông sẽ khá quan trọng trong việc phản hồi cho Tổng thống Trump về vụ nổ súng ở Trường trung học Marjory Stoneman Douglas vào ngày 14-2.

Một khoảnh khắc ông Miller ngủ gục cũng không thoát được ống kính chớp nhoáng của cánh phóng viên ảnh. Ảnh: EPA

Được biết Miller là cố vấn cấp cao của Tổng thống Mỹ Donald Trump về chính sách và là người viết diễn văn cho Tổng thống khi công du nước ngoài trong đó có các chuyến công du ở Trung Đông, Ba Lan và gần đây nhất là chuyến công du châu Á, trong đó có Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm