Bà Melania Trump lộng lẫy dự quốc yến ở Nhật

Tại đây, phu nhân Tổng thống Mỹ đã làm mọi người trầm trồ khi diện một chiếc váy đỏ kiêu sa, cùng cách trang điểm rất phù hợp với buổi tiệc thân mật.

Bà Melania Trump lộng lẫy dự quốc yến ở Nhật ảnh 1
Chiếc váy đỏ dài quyến rũ khiến phu nhân Tổng thống Trump trở thành tâm điểm của tiệc chiêu đãi. Ảnh: Reuters

Phu nhân Tổng thống Mỹ chọn váy đỏ, dài chấm chân tôn lên vẻ thanh thoát sang trọng, phù hợp với vị thế của một Đệ nhất phu nhân nước Mỹ. Bà cũng chọn giày mũi nhọn cùng tông màu thể hiện gu thời trang tinh tế của một cựu người mẫu.

Bà bới tóc đơn giản, mang bông tai kim cương sang trọng. Lối trang điểm nhẹ nhàng với màu son cùng tông màu áo và mắt màu khói phù hợp với một đêm tiệc thân mật tại nước ngoài. Phu nhân Melania chọn cách ăn mặc vừa tôn lên các vẻ đẹp sắc sảo vừa nhẹ nhàng.

Bà Melania Trump lộng lẫy dự quốc yến ở Nhật ảnh 2
Lối trang điểm nhẹ nhàng, đằm thắm của bà Melania. Ảnh: AFP

Bà Melania Trump lộng lẫy dự quốc yến ở Nhật ảnh 3
Dù đã bước qua tuổi 46, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ vẫn rất mặn mà. Ảnh: AP

Trước đó, ngày 6-11, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã cùng phu nhân Thủ tướng Nhật, bà Akie Abe đến thăm trường tiểu học Kyobashi Tsukiji ở Tokyo và thăm lớp học viết thư pháp. Tại đây, bà đã tập viết các nét đầu tiên trong chữ "hòa bình" bằng nét viết thư pháp. Phu nhân Akie là người viết chữ thứ hai.

Bà Melania Trump lộng lẫy dự quốc yến ở Nhật ảnh 4
Melania Trump tập viết thư pháp. Ảnh: AP

Ngoài việc gây ấn tượng với các em học sinh nơi đây bằng sự thân thiện, hòa đồng, phu nhân Tổng thống Trump còn tạo một dấu ấn đặc biệt từ việc lựa chọn trang phục trong buổi viếng thăm.

Bà Melania Trump lộng lẫy dự quốc yến ở Nhật ảnh 5
Phu nhân Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Nhật Bản chụp ảnh với các em học sinh ở Trường Tiểu học Kyobashi Tsukiji. Ảnh:AFP

Không hiểu tình cờ hay cố ý, bà Melania Trump đã chọn một chiếc váy xanh thanh lịch cùng tông với chiếc váy mà phu nhân thủ tướng Shino Abe mặc. Chưa kể, màu váy của hai bà còn trùng với màu đồng phục của trường tiểu học Kyobashi Tsukiji, tạo nên một sự gần gũi với các em học sinh nơi đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm