Con gái út Steve Jobs giờ ra sao?

Cô bé 19 tuổi, vừa vào học ở trường Đại học Stanford. Ngoài việc xuất hiện đầy hào nhoáng với cuộc sống sung túc trên mạng xã hội Instagram, ít người biết rằng Eve còn là một tay đua ngựa nổi tiếng với nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế.

Chân dung cô con gái út nhà Steve Jobs. Ảnh: Getty Image

Năm ngoái, Eve đã trở thành "tay đua của tháng" vào tháng 3, sau khi tham gia cuộc thi dành cho những tay đua nghiệp dư.

Eve trong một cuộc đua. Ảnh: AP

Vào năm 2016, mẹ của cô, tỉ phú đầu tư Laurene Powell-Jobs, mua một trang trại chăn nuôi trị giá 15 triệu USD ở Wellington, Florida. Trang trại có 4 phòng ngủ, hơn năm phòng tắm, một hồ bơi dài 12m, một chuồng ngựa có thể chứa đến 20 con và khu huấn luyện ngựa chuyên nghiệp để cô con gái có thể thỏa sức với đam mê của mình.

Trang trại ngựa của gia đình Eve Jobs. Ảnh: Courtesy 

Được biết Eve đang hẹn hò với Eugenio Garza Pérez, sinh viên ngành quản trị kinh doanh, đồng thời cũng yêu thích môn đua ngựa như cô. Pérez, sống ở Monterrey, Mexico, chuyển đến sống ở Mỹ vào năm 15 tuổi và theo đuổi môn đua ngựa theo truyền thống gia đình.

Eve bên cạnh bạn trai. Ảnh: Instagram

Anh ta cũng tham gia nhiều cuộc thi đua ngựa và tình cờ gặp Eve trong một sự kiện kể trên. Cũng giống như Eve, anh xuất thân từ một gia đìn có nhiều doanh nhân thành đạt. Anh là cháu nội của Eugenio Garza Sada, chủ tịch của tập đoàn VISA và là người sáng lập ra một trường đại học tư thục uy tín ở Mexico, cũng như viện nghiên cứu công nghệ cao Monterrey.

Theo Forbes, các chị em nhà Eve và mẹ cô đang sở hữu một khối tài sản cực khủng, gần 20,1 tỷ USD do cha cô để lại sau khi qua đời vào năm 2011, vì căn bệnh ung thư tuyến tụy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm