Mỹ chi 73.000 USD bảo vệ quý tử nhà Trump đi ăn cưới

Theo Daily Mail, một chuyến đi dự lễ cưới xa hoa ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), một đối tác kinh doanh nhà Trump, đã khiến mật vụ Mỹ phải chi ít nhất 73.000 USD để bảo đảm an toàn cho hai người này.

CBS News đưa tin vào hôm 8-4 cho hay các khoản chi phí bao gồm tiền phòng khách sạn cho các đặc vụ cũng như tiền xe phục vụ đoàn từ ngày 26-3 đến hết 8-4. Theo luật liên bang, mật vụ Mỹ phải bảo vệ vợ con của tổng thống và phó tổng thống đương nhiệm suốt ngày đêm.

Anh em nhà Tổng thống Trump dự lễ cưới sang trọng tại Dubai. Ảnh: Twitter

Được biết Donald Trump Jr., 40 tuổi, đi cùng em trai là Eric Trump (34 tuổi) đến Dubai để dự hôn lễ của con gái đối tác kinh doanh là ông Hussain Sajwani.

"Hôm qua, tôi vinh hạnh đón hai người bạn và cũng là đối tác kinh doanh Donald Trump Jr và Eric Trump trong dịp đặc biệt. Chúng tôi chúc mừng lễ cưới của con gái tôi" - ông Sajwani viết trên mạng xã hội Twitter hôm 6-4 kèm ảnh lưu niệm.

Ngoài ra, hai quý tử nhà Trump còn gặp một nhóm người ở câu lạc bộ golf quốc tế Trump, gần địa điểm câu lạc bộ golf thế giới Trump đang được xây dựng tại Dubai. Được biết Eric Trump cũng dắt theo vợ là Laura Trump trong chuyến đi lần này.

Khi được báo chí hỏi về chuyến đi, người phát ngôn của mật vụ Mỹ Mason Brayman từ chối trả lời thêm bất cứ thông tin liên quan nào: "Mật vụ Mỹ đang thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ở UAE. Vì lý do công việc, chúng tôi không bình luận về chi tiết chuyến đi của người được bảo vệ".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm