Thời trang vớ của Thủ tướng Cananda gây sốt

Trong cuộc hội đàm về thương mại giữa hai nhà lãnh đạo, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã diện một đôi vớ hai màu đặc biệt, một chiếc in hình robot R2-D2, một chiếc in hình C-3PO, là hai nhân vật từ loạt phim bom tấn “Star Wars” (Chiến tranh giữa các vì sao).

Cận cảnh đôi vớ in hình hai nhân vật từ loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao của Thủ tướng Justin Trudeau. Ảnh: TWITTER

Nhiều người hâm mộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao” đã chia sẻ hình ảnh thú vị này trên mạng xã hội. Theo tờ Huffingtons Post, đôi vớ này có giá thị trường là 20 USD.

Như để đáp lại sự xôn xao trên mạng xã hội, Thủ tướng Justin Trudeau thậm chí còn đăng tải hình ảnh cận cảnh đôi vớ đặc biệt này lên trang cá nhân với dòng chú thích: “Đôi vớ mà mọi người đang tìm kiếm đây”.

Nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng ông Trudeau là người hâm mộ của bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao".

Đôi vớ sặc sỡ ông Trudeau mang trong buổi họp với Phòng Thương mại Mỹ ở Washington. Ảnh: REUTERS

Thủ tướng Canada Justin Trudeau được mệnh danh là một trong những chính khách sành điệu nhất thế giới vì phong cách thời trang phá cách, đậm cá tính. Một trong những điểm thú vị trong gu thời trang của Thủ tướng Justin Trudeau chính là những đôi tất màu sắc và họa tiết vui tươi.

Ông Trudeau cũng lựa chọn một đôi vớ có in hình lá phong, biểu tượng của Canada, trong Ngày Canada năm ngoái. Ảnh: BLOOMBERG

Hồi tháng 3-2016, ông Trudeau từng xuất hiện cùng đôi vớ họa tiết đầu lâu sặc sỡ trong buổi họp với Phòng Thương mại Mỹ ở Washington. Hay nhân kỷ niệm Ngày Canada năm ngoái, ông Trudeau đã lựa chọn một đôi vớ có in hình lá phong, biểu tượng của Canada.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm