VIDEO: Trực thăng vớt ô tô chở một phụ nữ rơi gần thác Niaraga Falls

Đài CNN ngày 9-12 dẫn thông báo từ sở cảnh sát bang New York, Mỹ cho biết một người phụ nữ đã tử vong và được kéo lên bờ sau khi chiếc ô tô mà bà lái rơi và chìm xuống dòng nước chảy xiết của thác Niagara Falls.

Lực lượng Tuần duyên Mỹ sử dụng một chiếc trực thăng để kéo chiếc xe ô tô chở một phụ nữ 60 tuổi rơi gần thác Niagara Falls ra khỏi dòng nước. Nguồn: CNN

Lực lượng cảnh sát cho hay người này là một phụ nữ 60 tuổi, sống ở khu vực gần đó. Nhân viên cứu đã lặn xuống để kéo bà ra khỏi xe, trước khi chiếc xe được trực thăng của lực lượng Tuần duyên Mỹ kéo lên.

"Chưa bao giờ xảy ra một vụ tai nạn nào mà có một phương tiện di chuyển nằm ở dưới nước gần bờ vực như thế này" - Cảnh sát trưởng bang New York Chris Rola nói trong một cuộc họp báo.

Theo ông Rola, người phụ nữ là người duy nhất ngồi trên xe, các nhân chứng đã phát hiện chiếc xe của bà đang trôi ở gần thác nước và báo ngay cho các cơ quan chức năng.

Lực lượng Tuần duyên Mỹ cập nhập thông tin về vụ tai nạn trên trang Twitter của mình. Ảnh: TWITTER

Các nhà điều tra tin rằng người phụ nữ này đã lái chiếc xe lao xuống dòng sông từ giữa khu vực cầu dành cho người đi bộ và xe ô tô, nhưng không rõ hoàn cảnh nào dẫn đến vụ việc.

Cảnh sát trưởng Rola cho hay lực lượng Tuần duyên Mỹ đã được điều động đến trợ giúp sau khi cảnh sát không thể trục vớt chiếc xe lên.

Ông cho biết thêm rằng trước đó lực lượng cảnh sát đã sử dụng máy bay không người lái để xác định xem có thêm người ngồi trong xe hay không và thu thập thông tin về biển số xe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm