Vợ cũ Tổng thống Putin kết hôn với doanh nhân nhỏ hơn 21 tuổi

Theo sự điều tra của các tạp chí tin tức Nga, tờ Sobesednik hay tờ Interlocutor, vợ Tổng thống, trước đây là Lyudmila Putina dường như đã đổi tên thành Lyudmila Ocheretnaya.

Vợ cũ của ông Putin nay được cho là đã có chồng mới 

Dưới tiêu đề “Lyudmila không còn mang họ Putin”, tờ báo nói rằng bà dường như đã theo họ của một doanh nhân 37 tuổi, Artur Ocheretny, người nhỏ hơn bà 21 tuổi, những tháng gần đây bà bị bắt gặp đi cùng với doanh nhân này. 

Không có sự khẳng định nào về cuộc hôn nhân này vì giấy kết hôn không được công khai ở Nga.

Hai người đã tuyên bố ly dị vào năm 2013 

Điện Kremlin từ chối cho ý kiến về tin đồn này, người đại diện Tổng thống Vladimir Putin, Dmitry Peskov nhắc nhở các phương tiện truyền thông rằng “Tổng thống Vladimir Putin và bà Lyudmila đã ly dị, vì vậy tôi không có gì để nói về bà Lyudmila hay đời sống cá nhân của bà”.

Putin và vợ đã thông báo ly dị sau hơn 30 năm kết hôn trên truyền hình vào tháng 7-2013 sau khi họ tham gia một buổi biểu diễn ba-lê.

Năm 2014, ông Putin từng tuyên bố sẽ không "bước thêm bước nữa" nếu như bà Lyudmila chưa tìm thấy hạnh phúc 

Từ đó, bà Lyudmila sống rất kín đáo, thậm chí có tin đồn rằng bà trước đây là tiếp viên hàng không hãng Aeroflot đã gia nhập một tu viện chính thống để tìm khuây khỏa.

Chi tiết về gia đình và đời sống cá nhân của Tổng thống Vladimir Putin được bảo vệ cẩn thận bởi điện Kremlin, thậm chí công chúng cũng không biết được nơi ở của hai người con đã trưởng thành của tổng thống.
Có những tin đồn râm ran về mối quan hệ riêng của Putin với Alina Kabaeva 32 tuổi, huấn luyện viên thể dục trước đây.
Năm ngoái, điện Kremlin buộc phải phủ nhận tin đồn tổng thống có con với huấn luyện viên này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm