Vụ án tình gây chấn động ở Trung Quốc

Qiao Li Tsui, 25 tuổi, gặp Jian Tsao, 30 tuổi (vốn là hôn phu của Wan Niu, chị gái Qiao) cách đây hai năm. Vì có cảm tình với Jian nên Qiao đã tìm mọi cách để chia rẽ chị gái mình và người này.

Dù đã đính hôn Wan Niu, nhưng cuối cùng, chàng trai đã xiêu lòng trước Qiao. Anh ta thay lòng đổi dạ, từ bỏ người chị để đến với cô em lắm mưu, nhiều kế. Wan Niu bị bỏ rơi trong đau khổ và phẫn uất.

Qiao và Jian nhanh chóng tổ chức đám cưới ở Hàng Châu. Nhưng chỉ một năm sau, Qiao lại gặp một đối tượng mới là Cai Chen, 27 tuổi. Hai người quen nhau qua mạng và phát triển tình cảm.

Cô gái cả thèm chóng chán này quyết thoát khỏi cuộc hôn nhân ràng buộc để đến với người tình. Cô ta rắp tâm thuyết phục Cai cùng mình bày ra một âm mưu mưu sát người chồng mới cưới chưa được bao lâu. Vì tin vào những lời ngon ngọt của Qiao và hi vọng được chung sống với cô nên Cai đã đồng ý.

Qiao bày kế, rủ rê chồng đi dã ngoại trên núi. Đến một địa điểm hoang vắng, cùng sự trợ giúp của Cai, Qiao đã tấn công Jian bằng nhiều nhát dao cho đến khi anh này bất tỉnh.

Đôi nam nữ đào một cái hố cạn, thản nhiên vứt xác của Jian xuống đó rồi cùng nhau trở về nhà.

Tuy nhiên, chỉ ba ngày sau, do không chịu nổi ám ảnh tội lỗi, Cai đã đến cảnh sát đầu thú tội ác. Qiao bị bắt ngay sau đó.

Người ta tìm thấy xác của Jian trên núi, khám nghiệm tử thi cho thấy trong phổi của anh có bụi bẩn. Điều này chứng tỏ khi bị chôn xuống đất, Jian vẫn còn sống.

Chị gái của Qiao, người đã bị cướp chồng, nói trong nước mắt: “Nó phá hủy cuộc sống của tôi để rồi bây giờ hủy hoại luôn cả cuộc đời người mà nó cướp đoạt”.

Đại diện cảnh sát cho biết đây là một trong những vụ án tình có tính độc ác nhất mà họ từng thụ lý.

Qiao Li sẽ phải hầu tòa và đối diện với án phạt nặng vì tội lỗi của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm